Lupita Nyong’o: gương mặt mới của Lancôme

08/04/2014 - 15:50

PNO - PNO - “Ngôi sao đến muộn” - Lupita Nyong’o vừa trở thành người da màu đầu tiên làm đại sứ cho thương hiệu mỹ phẩm xa xỉ của Pháp.

edf40wrjww2tblPage:Content

Lupita Nyong’o: guong mat moi cua Lancome

Với bản hợp đồng này, nữ diễn viên 31 tuổi, quốc tịch Anh, gốc Kenya, đã gia nhập vào đội hình các minh tinh từng đoạt giải Oscar trở thành gương mặt của Lancôme, gồm Julia Roberts, Penelope Cruz và Kate Winslet.

Twitter của Lancome và Lupita Nyong’o đều vui mừng loan báo thông tin này.

Trên trang của mình, đóa hồng châu Phi viết: “Tôi lấy làm vinh dự khi hòa mình vào đội ngũ của Lancôme, một thương hiệu có lịch sử lâu đời và uy tín, đại diện cho góc nhìn độc đáo của họ về phụ nữ, rằng vẻ đẹp thì không nên bị sai khiến, thay vào đó là sự biểu lộ niềm khát khao được là chính mình của phụ nữ”.

Trước Lancôme, một thương hiệu xa xỉ phẩm khác là Miu Miu đã có được chữ ký của Lupita trong hợp đồng làm gương mặt đại diện.

Ngôi sao 12 năm nô lệ được nhiều cây bút thời trang nhận định là có gu ăn mặc thanh lịch và hợp mốt. Kể cả trước khi nổi tiếng và có trợ lý riêng về trang phục, viên ngọc đen vẫn chinh phục nhiều người sành mặc về khoản chọn phối quần áo và phụ kiện. Lupita Nyong’o còn là khách mời thường xuyên của các tuần lễ thời trang danh tiếng Âu - Mỹ.

Lupita Nyong’o: guong mat moi cua Lancome
Gu thời trang thanh lịch và sành điệu của Lupita Nyong'o

Dự kiến, chiến dịch quảng cáo của Lancôme với gương mặt đại diện mới sẽ bắt đầu vào Hè năm nay.

LẬP ĐÔNG
Ảnh: Getty Images

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI