Lương Thế Thành, Thúy Diễm bất ngờ công khai hẹn hò

11/10/2014 - 18:37

PNO - PNO - Sau hơn một năm hẹn hò trong bí mật, Lương Thế Thành bất ngờ công khai chuyện tình cảm và khẳng định sẽ cưới Thúy Diễm sau một, hai năm nữa.

Luong The Thanh, Thuy Diem bat ngo cong khai hen ho

Trong một bài phỏng vấn mới đây, chàng "Woobin của Việt Nam" - Lương Thế Thành bất ngờ tiết lộ, anh và nữ diễn viên xinh đẹp Thúy Diễm đã hẹn hò hơn một năm nay.

Trước thông tin này, Thúy Diễm cũng bày tỏ sự bất ngờ khi Thế Thành công khai mối quan hệ giữa họ vì: “Giấu kín muốn chết bao lâu nay”. Cô chia sẻ niềm hạnh phúc và hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của gia đình và khán giả để vững bước xây dựng hạnh phúc cùng “một nửa” đời mình.

Thúy Diễm và Lương Thế Thành có mối quan hệ rất thân thiết khi từng hợp tác chung trong phim Ranh giới tình. Hồi tháng 5, bộ đôi đã rủ nhau đi xem liveshow Gương mặt thân quen, trước ống kính, họ không ngần ngại ôm vai tình tứ.

Luong The Thanh, Thuy Diem bat ngo cong khai hen ho

Trên trang cá nhân của Lương Thế Thành, anh cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui chơi của hai người nhưng chỉ với tư cách "cô bạn thân". Nhiều người yêu mến cặp trai tài gái sắc này cũng luôn mong muốn họ có thể thành đôi cả trong phim lẫn ngoài đời.

Tuy nhiên, nam diễn viên cho biết: "Một, hai năm nữa, ổn định kinh tế hơn một chút chúng tôi sẽ làm đám cưới. Hiện tuổi tác của tôi và Diễm không còn trẻ. Tôi cũng muốn sớm kết hôn để tránh khỏi cảnh "cha già con cọc"".

Lương Thế Thành được xem là một trong những nam diễn viên được yêu thích tại Sài Gòn qua nhiều bộ phim truyền hình như: Mùi ngò gai, Đồng hồ cát, Bọ cạp tím, Lối sống sai lầm, Cổng mặt trời… Nam diễn viên từng có một cuộc tình mặn nồng kéo dài 11 năm với bạn gái hơn tuổi Thanh Nhã. Hai người từng có ý định kết hôn khi Thanh Nhã du học trở về năm 2013, nhưng cuối cùng thì đám cưới đã không diễn ra.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI