Lương Thế Thành “se duyên” với Thúy Diễm

18/04/2014 - 17:13

PNO - PNO - Yêu Diễm Phương nhưng lại kết hôn với Thúy Diễm trong bộ phim Rau muống tháng Chín, Lương Thế Thành bị quay cuồng giữa hai cô diễn viên xinh đẹp.

edf40wrjww2tblPage:Content

Luong The Thanh “se duyen” voi Thuy Diem

Trong một gia đình tam đại đồng đường, Lương Thế Thành vào vai Trung Hiếu - cậu cháu nội giỏi giang, thành đạt và đặc biệt rất có hiếu với ông bà, cha mẹ.

Tuy bất mãn với cách đối xử hà khắc, xét nét của bà nội với mẹ, tự nhủ sau này mình sẽ cởi mở hơn trong cách nhìn nhận quan hệ con dâu - mẹ chồng, nhưng Trung Hiếu vẫn bị ảnh hưởng bởi tư tưởng phong kiến của gia đình.

Xây dựng tình cảm lâu dài với Mỹ Duyên (Diễm Phương), đến khi biết Mỹ Duyên lăng nhăng, có thai với người đàn ông khác thì Trung Hiếu bị tình cảm chân thành của cô nhân viên Cát Vy (Thúy Diễm) chinh phục.

Xoay quanh đến chủ đề tình yêu lớp con cháu như Trung Hiếu, Ánh Hiền, Cát Vy… nhưng thực chất, bộ phim đề cập đến mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu.

Trong gia đình Trung Hiếu, bà nội với mẹ luôn làm những người thân khác đau đầu. Và khi vợ Trung Hiếu về, mẹ anh cũng đối xử với con dâu không khác gì bà nội. Cuộc chiến giữa bà nội - mẹ, mẹ - vợ tưởng chừng không có hồi kết, đẩy Trung Hiếu vào nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Phim phát sóng lúc 20g45 hàng ngày từ 18/04 trên SCTV14.

Ngoài Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Diễm Phương, Rau muống tháng Chín có sự tham gia của Văn Phượng, Hà Trí Quang, Hồ Vĩnh Anh, NSƯT Thanh Vi, Hoàng Sơn, Bích Hằng, Mai Huỳnh, Thiên Hương...

THANH PHÚC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI