Lương Gia Huy: ‘Vợ tôi đẹp nhất thế giới’

01/09/2019 - 19:39

PNO - Nam diễn viên cho rằng ai cũng lớn lên, già đi, thay đổi về ngoại hình nhưng quan trọng nhất hãy nghĩ về lựa chọn ban đầu để thấy đối phương luôn đẹp trong mắt mình.

Lương Gia Huy từng là một trong những diễn viên nam tài năng, nổi bật của làng phim ảnh Hoa ngữ thập niên 80, 90. Ông từng đóng hơn 100 phim và giành được nhiều giải thưởng danh giá trong nước cũng như tạo tiếng vang ở nước ngoài.

Thời trẻ, Lương Gia Huy rất điển trai và được ghép đôi với nhiều diễn viên nữ xinh đẹp cùng thế hệ như Lâm Thanh Hà, Trương Mạn Ngọc, Khâu Thục Trinh... Tuy nhiên, khác với nhiều nghệ sĩ nam nổi tiếng lại đào hoa, Lương Gia Huy có đời sống tình cảm khá đơn giản và chung thuỷ. 

Luong Gia Huy: ‘Vo toi dep nhat the gioi’
Thời trẻ, Lương Gia Huy là một trong những diễn viên nổi tiếng có ngoại hình bắt mắt. Trong ảnh là vai diễn của Lương Gia Huy trong phim Người tình, đưa tên tuổi của ông ra khỏi biên giới Trung Quốc, nổi tiếng ở Mỹ. Phim này cũng rất quen thuộc với khán giả Việt Nam.

Sau khi chia tay mối tình đầu, Lương Gia Huy đến với người vợ hiện tại Vương Gia Niên và họ gắn bó với nhau hơn 30 năm qua. Từ một cô gái tóc tém nhỏ xinh, đến nay vợ của Lương Gia Huy đã thay đổi diện mạo khá nhiều do tác động của thời gian, tuổi tác, nhưng nam diễn viên vẫn yêu và gắn bó.

Luong Gia Huy: ‘Vo toi dep nhat the gioi’
Lương Gia Huy và vợ lúc cưới nhau.

Lương Gia Huy chia sẻ về người đầu ấp tay gối với mình: “Vợ tôi đẹp nhất thế giới, vì đó là lựa chọn của tôi. Cô ấy cũng là người giúp tôi trở nên tốt đẹp hơn. Ai không lớn lên, già đi và thay đổi hình dáng bên ngoài, nhưng hãy luôn nghĩ về lý do ban đầu bạn lựa chọn người phụ nữ ấy.

Tại sao không là Lâm Thanh Hà, Trương Mạn Ngọc, Khâu Thục Trinh... như khán giả vẫn thường trông đợi. Họ là những người phụ nữ rất xinh đẹp, rất tốt nhưng phải biết chắc bạn là ai, cần điều gì. Tôi hy vọng ai trong chúng ta cũng sẽ sống một cuộc đời đủ dài để biết trân trọng những người bên cạnh chúng ta”.

Lương Gia Huy từng chia sẻ: “Với một cặp tình nhân, một hai năm đầu hẹn hò là yêu đương, chín mười năm sau vẫn bên nhau là tình nghĩa. Còn nếu 30 năm sau bạn vẫn dắt tay cô ấy đi dạo phố, đó mới là tình yêu chân chính”.

Luong Gia Huy: ‘Vo toi dep nhat the gioi’
Vợ Lương Gia Huy thay đổi diện mạo rõ nét sau nhiều năm

Còn nhớ, khi nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc giải Kim Mã năm 1990, Lương Gia Huy cảm ơn vợ trên sân khấu khiến nhiều người vô cùng xúc động. “Cô ấy cưới tôi lúc tôi bi đát nhất, tương lai vô vọng nhất, nghèo khó nhất. Dù là hôm nay hay mai sau, tôi đạt được danh hiệu gì, giải thưởng gì, có tiền thưởng, cát-sê thế nào, tôi nguyện chia sẻ cùng cô ấy”, nam diễn viên nói.

Nam diễn viên thổ lộ Giang Gia Niên là người làm cho đàn ông không bao giờ cảm thấy áp lực. “Khi không một xu dính túi, đứng trước cô ấy, tôi vẫn cảm thấy nhẹ nhõm”.

Hoạt động trong làng giải trí vốn nhiều cám dỗ, nhưng Lương Gia Huy cho biết bản thân luôn có những ranh giới về công việc, chuyện của đoàn phim và chuyện của gia đình được đặt ở hai ngăn khác nhau, không bao giờ lẫn lộn. “Sự cám dỗ chắc chắn sẽ có nhưng vấn đề là bạn phải rõ ràng. Bạn đối mặt với cuộc sống của mình như thế nào, đối mặt với gia đình và đối mặt với công việc của bạn ra sao”, nam diễn viên nói.

Với cuộc hôn nhân này, Lương Gia Huy có 2 con gái. Ông cho biết trong đời có 3 thành tựu lớn, một là cưới được vợ Giang Gia niên, hai là có con và thứ ba mới là sự nghiệp điện ảnh.

Các con của Lương Gia Huy đều sớm thụ hưởng nền giáo dục ở nước ngoài và sớm bộc lộ năng khiếu ca hát. Nhưng con gái lớn của ông lại chọn trở thành một nhà thiết kế trang sức. Cô con gái nhỏ hiện đang đầu tư cho một phòng thu âm để chuẩn bị làm ca sĩ.

Luong Gia Huy: ‘Vo toi dep nhat the gioi’
Gia đình 4 thành viên của Lương Gia Huy

Nam diễn viên và vợ tôn trọng tình cảm riêng tư của con nhưng sẽ luôn ở bên cạnh khi họ gặp vấn đề hoặc rơi nước mắt. Lương Gia Huy luôn mong các con lập gia đình. Nam diễn viên cho biết sẽ rất hạnh phúc nếu bức ảnh gia đình có đến 4,5 thế hệ.

Trung Sơn (theo QQ, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI