"Lùm xùm" những mối tình tay ba của sao Hollywood

22/07/2016 - 14:44

PNO - Những mối tình này cũng 'gay cấn' chẳng kém gì trong những bộ phim với tình tiết mà chẳng ai có thể đoán được. Cùng điểm danh xem những sao nào đã từng đóng vai 'ác' trong những bộ phim này nhé!

Taylor Swift, Taylor Lautner và Selena Gomez

Taylor Swift và Selena Gomez đã từng là cặp bạn thân đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, họ cũng từng vướng phải những khúc mắc khi cùng yêu chung một người.

Chuyện tình của Taylor Swift và anh chàng người sói Taylor Lautner năm 2009 đã từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Họ gặp nhau và yêu nhau trên phim trường “Vallentine’s Day”. Tuy nhiên, mối tình này không kéo dài như mọi người mong đợi.

Trước đó, Lautner cũng đã cặp kè với Selena Gomez. Tuy chỉ hẹn hò trong thời gian ngắn nhưng chuyện tình giữa Selena và "người sói' Taylor Lautner vẫn gây được chú ý với giới truyền thông.

Jennifer Aniston, Angelina Jolie và Brad Pitt

Tình yêu của Brad Pitt và Angelina Jolie luôn được nhắc đến như là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu và là cặp đôi vàng của thế giới. Tuy nhiên, trước khi có được câu chuyện tình như cổ tích đó thì Brad Pitt đã từng có 7 năm gắn bó cùng nữ diễn viên Jennifer Aniston.

Chuyện tình tay ba này từng gây xôn xao làng giải trí Hollywood và tốn không ít giấy mực của báo chí.

"Người hùng thành Troy" gặp và bén duyên với "Người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh" khi cả hai tham gia bộ phim "Ông bà Smith" vào năm 2005. Cuộc gặp gỡ định mệnh này đã khiến Brad Pitt mang tội phụ tình, Angelina Jolie mang tội cướp chồng người khác và mối thù giữa hai người đẹp cũng vì thế mà âm ỉ cho đến tận bây giờ.

Hiện tại, tuy mỗi người đều có hạnh phúc, cuộc sống riêng của mình nhưng câu chuyện về "tam giác tình" của họ dường như vẫn chưa kết thúc khi mới đây, Brad Pitt lại lên báo than thở về quãng thời gian chung sống với Jen là khổ sở. Xem ra, chuyện tình rối ren của 3 siêu sao này vẫn sẽ còn tiêu tốn không ít giấy mực của giới báo chí.

Tom Cruise, Katie Holmes, và Jamie Foxx

Tom Cruise và Katie Holmes kết hôn năm 2006 và trở thành một trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất của làng giải trí Hollywood. Và hôn nhân của họ càng trở nên viên mãn khi đón cô công chúa đầu lòng Suri. Tuy nhiên, sau 6 năm chung sống, Katie đã đơn phương nộp đơn ly dị lên toà án ở New York với lý do “những khác biệt không thể hóa giải”. Cuộc ly hôn bất ngờ của họ họ là thông tin chấn động với những người vốn yêu thích và thần tượng tình yêu bền vững - vốn là thứ quá xa xỉ ở Hollywood.

Và người hâm mộ lại được một phen bàng hoàng khi Katie bị nghi ngờ là đang có cuộc tình bí mật với Jamie Foxx, người bạn thân lâu năm của Tom Cruise. Được biết, sau khi chia tay Tom Cruise là những ngày tháng đáng sợ với Katie, và Jamie đã đến bên cô, mang đến cho cô những niềm vui. Nhưng cả 2 xác nhận tình cảm của họ chỉ dừng ở mức bạn bè. Nhưng dù sao thì sau những tin đồn, tình bạn giữa Tom Cruise và Jamie Foxx không còn được như cũ.

Robert Pattinson, Kristen Stewart và Rupert Sanders

Scandal dan díu giữa Kristen Stewart và đạo diễn Rupert Sanders đã từng gây thất vọng trong lòng người hâm mộ, những người vô cùng yêu mến cặp đôi ma cà rồng Robert Pattinson và Kristen Stewart.

Chàng ma cà rồng quyến rũ trong loạt phim "Chạng vạng" Robert Pattinson đã có một tình yêu đẹp với nữ diễn viên chính Kriten Stewart. Tuy nhiên, trước đó, khi mới bắt đầu đóng "Chạng vạng", người đầu tiên Robert để mắt đến lại là Nikki Reed chứ không phải Kriten. Hai người cũng đã có những buổi hẹn hò cùng nhau nhưng bỗng nhiên, cô bạn diễn Kriten đã "chen ngang" khiến anh chàng Robert đổi ý quay ngoắt 180 độ. Cho đến giờ phút này, Nikki vẫn trách chàng ma cà rồng điển trai bởi anh đã khiến tình cảm của cô bị tổn thương.

Elin Nordegren, Tiger Woods và Rachel Uchitel

Tiger Woods gặp Elin Nordegren năm 2001. Sau 3 năm hẹn hò, cặp đôi đã nên duyên vợ chồng bằng một đám cưới xa hoa tại Barbados. Thế nhưng, người đẹp tóc vàng đã  năm lần bảy lượt tan nát cõi lòng vì bị Woods phản bội. Sau khi bị phanh phui cuộc tình vụng trộm với cô nàng Rachel, tay gold số 1 thế giới vẫn tiếp tục lừa dối vợ để léng phéng với những người đẹp khác. Sau 6 năm chung sống, bộ đôi này đã chính thức đường ai nấy đi vào tháng 8 năm 2010.

Demi Lovato, Joe Jonas và Ashley Greene

Mối tình tay ba này đã làm rung chuyển thế giới tuổi teen trong mùa hè 2010. Demi Lovato và người bạn tốt nhất của mình, Joe Jonas bắt đầu hẹn hò nhưng chưa được bao lâu thì mối tình tuổi teen này nhanh chóng tan vỡ khi chàng ca sĩ đào hoa bị quyến rũ và nhanh chóng rơi vào lưới tình của cô nàng “Ma cà rồng” Ashley Greene.

Eminem, Mariah Carey, và Nick Cannon

Eminem không ít lần viết các ca khúc kể về mối quan hệ bí mật của anh với Mariah Carey vào khoảng đầu những năm 2000. Thậm chí, anh chàng này còn bóng gió về việc họ đã ngủ chung với nhau khiến Mariah rất bực bội, tức giận. Cô cũng đáp trả anh chàng này bằng những ca khúc và được ông xã Nick Cannon ủng hộ hết sức. Chính cuộc chiến ca khúc này đã khiến Eminem hưởng lợi khi album Relapse của anh nhanh chóng trở thành đĩa hát bán chạy nhất trong hai năm qua.

Jennifer Lopez, Ben Affleck và Gwyneth Paltrow

Không ít người biết rằng, Gwyneth và Jennifer đã có mối bất hòa từ lâu. Trong một cuộc phỏng vấn, Jennifer nói mỉa mai: “Tôi không nhớ bộ phim nào Gwyneth đóng cả. Mọi người thường nổi tiếng về cả chuyện riêng lẫn sự nghiệp. Còn tôi chỉ nghe về chuyện của cô ấy với Brad Pitt chứ chẳng khi nào  thấy mọi người nói về các tác phẩm của cô ấy”.

Còn Gwyneth cũng “nhẹ nhàng đay nghiến” lại: “Chúng ta đừng ai coi nhẹ hôn nhân. Tôi không bao giờ muốn kết hôn trong vòng có 6 tháng rồi dễ dàng tuyên bố chuyện ly hôn chẳng có gì đáng bận tâm và đi bước nữa là chuyện đương nhiên”,  Gwyneth ám chỉ việc kết hôn nhiều lần của Jennifer.

Shar Jackson, Kevin Federline và Britney Spears

Kevin khi đang hạnh phúc với Shar Jackson cùng hai con đáng yêu thì anh bỗng thay đổi 180 độ khi gặp “công chúa nhạc Pop” Britney tại buổi ghi hình cho MV ca nhạc của cô. Tuy nhiên, cho đến bây giờ, “chàng đào mỏ” Kevin vẫn “thanh minh” rằng, mối quan hệ của anh và Shar đã có những trục trặc trước khi anh gặp Britney.

Không biết Kevin Federline chính xác là kiểu người đàn ông nào nhưng anh chính là kẻ đã phá hủy sự nghiệp của Britney, đồng thời hủy hoại cuộc đời của Shar. Cũng may, hiện Brit đã lấy lại được tinh thần và tiếp tục con đường chinh phục âm nhạc.

Kim Kardashian, Cristiano Ronaldo, và Irina Shayk

Hai người đẹp này đã khiến báo chí từng tốn giấy mực khi tranh giành chàng cầu thủ đẹp trai Cristiano Ronaldo. Câu chuyện được kể lại như sau: Khi ai cũng nghĩ Cristiano Ronaldo đang hẹn hò với siêu mẫu nóng bỏng Irina Shayk thì bỗng bị “ngã ngửa” khi thấy anh tay trong tay đưa cô Kim “siêu vòng ba”  vào khách sạn. Trước khi sự việc này xảy ra, Irina Shayk cũng bóng gió nói về việc mình đã bị lừa dối và muốn chia tay ngôi sao của đội Real. Thế nhưng, cuối cùng cô vẫn mở rộng cửa đón Cristiano trong khi Kim đã lấy một chàng cầu thủ bóng rổ khác.

Karrueche Trần, Chris Brown và Rihanna

Chris Brown lại dùng dằng trong tình yêu tay ba với người mẫu gốc Việt Karrueche Trần và nữ ca sĩ Rihanna. Tháng 10/2012, Chris thông báo chia tay Karrueche Trần sau hơn một năm hẹn hò để quay lại với Rihanna - cô bạn gái từng bị anh đấm thâm tím mặt vào năm 2009. Tuy nhiên, nam ca sĩ 25 tuổi không thể dứt tình hẳn với người đẹp gốc Việt mà sống trong tâm trạng giằng xé.

Trong một lần say xỉn, Chris từng thở than: "Bạn từng có thời gian bên một người, rồi sau đó lại có xu hướng yêu một người khác. Điều đó thật khó khăn. Liệu có gì giống như chuyện cùng lúc yêu hai người? Tôi không biết liệu có thể không. Nhưng đối với tôi, tôi chỉ cảm thấy như thế. Tôi không muốn làm tổn thương ai…". Sau đó, Chris chính thức tái hợp với Rihanna nhưng sớm chia tay vào năm 2013. Hiện tại, anh lại đang mặn nồng với Karrueche Trần.

Orlando Bloom, Miranda Kerr và Justin Bieber

 

Tháng 9 năm ngoái, Orlando và Miranda bất ngờ chia tay sau 3 năm chung sống hạnh phúc. Khi đó có tin đồn Miranda bí mật cặp kè với Justin Bieber từ sau show diễn của Victoria's Secret cuối năm 2012.

Tin đồn đã bị dập tắt nhưng mới đây, nó lại được thổi bùng lên khi Orlando giận dữ đấm vào mặt Justin Bieber tại nhà hàng ở Tây Ban Nha. Theo các nhân chứng, Justin đã khiêu khích tài tử "Chúa nhẫn" khi nhắc đến khả năng giường chiếu tuyệt vời của Miranda Kerr. Orlando lập tức nổi điên, xông phi qua ghế sofa để lao vào đấm giọng ca "Baby". Ngay lập tức, rất nhiều người bạn của Orlando đã vỗ tay tán thưởng hành động "trả đũa" mạnh mẽ của nam diễn viên 37 tuổi.

Minh Minh (Theo Hollywoodlife)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI