Lúc yêu tha thiết, ngọt ngào, chia tay lạnh lùng, dửng dưng: Công Phượng học theo Mạc Hồng Quân?

06/10/2016 - 07:16

PNO - Công Phượng lần đầu lên tiếng, khẳng định việc chia tay Hòa Minzy không hề ảnh hưởng tới cuộc sống của anh.

Trở về sau thời gian dài luyện tập và thi đấu ở Nhật Bản, Công Phượng xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất với ngoại hình và phong thái đáng chú ý: mái tóc xù và uốn xoan, nam cầu thủ cũng không còn ngại ngùng trước ống kính của các phóng viên.

Chào đón Công Phương ở sân bay có người thân của anh và tất nhiên không còn bóng dáng của Hòa Minzy nữa, bởi cặp đôi đã chia tay cách đây 1 tháng.

Nhưng khi được hỏi về chuyện tình cảm với Hòa Minzy, Công Phượng vẫn bị đứng hình vài giây và hỏi lại phóng viên: "Sao anh biết được thông tin đó vậy?".

Nhận câu hỏi của phóng viên: “Chuyện tình yêu với Hòa Minzy ảnh hưởng thế nào đến phong độ của anh trên sân?”, Công Phượng khẳng khái đáp: "Chuyện đó không bao giờ ảnh hưởng đến cuộc sống bóng đá của tôi. Ngoại hình cũng vậy, nó chắc chắn không thể làm thay đổi tính cách của tôi".

Luc yeu tha thiet, ngot ngao, chia tay lanh lung, dung dung: Cong Phuong hoc theo Mac Hong Quan?
Công Phượng khẳng định chuyện chia tay với Hòa Minzy không ảnh hưởng đến cuộc sống của anh

Thời điểm rộ lên thông tin Công Phượng và Hòa Minzy đã chia tay, mối tình dang dở đã được Hòa Minzy đăng tải trên trang cá nhân của mình. Những bạn bè thân quen của Công Phượng cũng thừa nhận cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Cách đây không lâu, trong video clip do diễn viên Cát Tường thực hiện, Công Phượng bất ngờ nói về mẫu người yêu lý tưởng của mình đó là: "Cao 1m65, nặng 50kg và biết yêu thương mọi người". Công Phượng cũng đăng lên fanpage của mình câu nói: "Đang muốn tìm người yêu". Khi được diễn viên Cát Tường nhắc đến Hòa Minzy, ngay lập tức tiền đạo xứ Nghệ đã xua tay và bảo đừng nhắc đến.

Sau 2 năm quen nhau, mối tình Công Phượng – Hòa Minzy cũng trải qua nhiều sóng gió khi Hòa Minzy không được lòng người nhà Công Phượng và liên tục nhận nhiều gạch đá từ Fans. Thế nhưng rất hiếm khi thấy Công Phượng lên tiếng bênh vực bạn gái.

Luc yeu tha thiet, ngot ngao, chia tay lanh lung, dung dung: Cong Phuong hoc theo Mac Hong Quan?
Hòa Minzy đến SVĐ Thống Nhất cổ vũ cho Công Phượng thi đấu như cách đây 1 năm khi anh khoác áo ĐT U23 Việt Nam
Luc yeu tha thiet, ngot ngao, chia tay lanh lung, dung dung: Cong Phuong hoc theo Mac Hong Quan?
Công Phượng và bạn gái cũ ngày còn bên nhau

Ngoài Công Phượng, Mạc Hồng Quân cũng là chàng cầu thủ từng có mối quan hệ tình cảm với bạn gái cũ Khánh Ly khiến dư luận tò mò và bàn tán. Cầu thủ họ Mạc nhận nhiều chỉ trích của dư luận khi lạnh nhạt, thờ ờ với bạn gái cũ khi cô đang mang giọt máu của mình.

Luc yeu tha thiet, ngot ngao, chia tay lanh lung, dung dung: Cong Phuong hoc theo Mac Hong Quan?
Mạc Hồng Quân và bạn gái cũ Khánh Ly

Nhiều người thắc mắc không biết có phải Công Phượng đang học theo Mạc Hồng Quân: lúc yêu say đắm, ngọt ngào, khi chia tay thì dửng dưng với tình cũ?

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI