Lục Tiểu Linh Đồng bị chỉ trích vì ỷ lại thành tựu trong quá khứ

02/07/2017 - 15:11

PNO - Khán giả tại Trung Quốc cho rằng Lục Tiểu Linh Đồng đã quá lạm dụng hình ảnh của Tôn Ngộ Không trong quá khứ. Bên cạnh đó, ông cũng bị cho là thích nói hơn thích làm.

Ở tuổi 27, Lục Tiểu Linh Đồng đã trở thành một ngôi sao trong làng giải trí Trung Quốc với thành công vượt thời gian trong bộ phim Tây du kí với hình ảnh Tôn Ngộ Không.

Tuy nhiên, từ sau vai diễn này, Lục Tiểu Linh Đồng vẫn chưa thể vượt qua cái bóng quá lớn do ông tạo ra trong 31 năm qua. Thậm chí, thành công ở vai diễn này cũng khiến Lục Tiểu Linh Đồng bị chỉ trích khi ông bị cho là ỷ lại quá khứ.                                                 

Cụ thể, hôm qua (1/7), Lục Tiểu Linh Đồng tổ chức ký tặng tự truyện mang tên Hành giả ở Tây Ninh, Trung Quốc. Tại đây, Lục Tiểu Linh Đồng đã chia sẻ về những dự án nghệ thuật tiếp theo của ông.

Luc Tieu Linh Dong bi chi trich vi y lai thanh tuu trong qua khu
 
Luc Tieu Linh Dong bi chi trich vi y lai thanh tuu trong qua khu
Khán giả vây kín buổi họp báo ký tặng sách của Lục Tiểu Linh Đồng

Với phim Dám hỏi đường ở phương nào, Lục Tiểu Linh Đồng sẽ đảm nhận vai chính kiêm vai trò cố vấn nghệ thuật. Nam diễn viên 58 tuổi cho biết sẽ mời thêm những tên tuổi trẻ như: Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong, Trương Nghệ Hưng tham gia một vài vai nhỏ trong phim. Ông còn hào hứng chia sẻ về bộ phim Tây du kí 3D hợp tác với những nhà làm phim hàng đầu Hollywood.

Luc Tieu Linh Dong bi chi trich vi y lai thanh tuu trong qua khu
Lục Tiểu Linh Đồng

Thay vào lời chúc mừng như những năm trước, khán giả lại phản ứng ngược với chia sẻ của Lục Tiểu Linh Đồng. Bên cạnh việc bị chỉ trích do quá lạm dụng hình tượng Tôn Ngô Không trong các sản phẩm nghệ thuật, Lục Tiểu Linh Đồng trong mắt công chúng còn là người thích nói, không thích làm.

Thậm chí có ý kiến còn cho rằng Lục Tiểu Linh Đồng dù là một ngôi sao nhưng phát ngôn không trung thực, bởi 2 phim Dám hỏi đường ở phương nàoTây du kí 3D đã được chia sẻ cách đây nhiều năm nhưng đến hiện tại chỉ là những phát ngôn suông của ngôi sao 58 tuổi.

Luc Tieu Linh Dong bi chi trich vi y lai thanh tuu trong qua khu
Qua 31 năm, hình ảnh Tôn Ngộ Không vẫn sống mãi trong lòng khán giả

Việc Lục Tiểu Linh Đồng lên tiếng chê bai đàn em hay cho rằng tài năng của họ chưa đủ tầm, chỉ đóng được vai phụ cũng khiến dư luận cảm thấy bất bình. Có người còn khuyên nam diễn viên nên lui về hậu trường để hình ảnh Tôn Ngộ Không vào năm 1986 sống mãi trong lòng khán giả với những ký ức đẹp.

Nhưng, ở phe bênh vực, họ cho rằng cần thêm thời gian để Lục Tiểu Linh Đồng chứng minh tâm huyết và tài năng mà ông dành cho hình tượng Tôn Ngộ Không trong suốt 31 năm qua.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI