Lọt top Trending YouTube nhưng MV mới của Chi Pu nhận được lượng 'không thích' khủng

27/11/2017 - 07:31

PNO - Bất chấp những phản ứng trái chiều của dư luận, Chi Pu vẫn ra thêm sản phẩm âm nhạc mới, tiếp tục trở thành đề tài tranh cãi của khán giả.

20h tối 26/11, Chi Pu chính thức cho lên sóng MV thứ ba với tên gọi Em sai rồi Anh xin lỗi em đi. Đây là sáng tác của ca sĩ Trang Pháp dành cho Chi Pu. Trước đó, theo hé lộ từ đoạn teaser, có phân cảnh Chi Pu đăng quang một cuộc thi hoa hậu mang tên Miss Showbiz kèm theo phát ngôn “Từ nay, hãy gọi tôi là hoa hậu". Tuy nhiên, đây chỉ là một phân cảnh mồi trong MV, không liên quan đến nội dung chính.

Lot top Trending YouTube nhung MV moi cua Chi Pu nhan duoc luong 'khong thich' khung
Hình ảnh của Chi Pu trong MV mới

MV Em sai rồi Anh xin lỗi em đi của Chi Pu:

 

Sau 1 đêm được phát hành trên YouTube, MV Em sai rồi Anh xin lỗi anh đi đã lọt vào top 10 Trending của YouTube (thống kê dựa trên lượt nghe, xem, tìm kiếm) nhưng lại nhận được 34 nghìn dấu dislike (không thích). MV cũng nhận được rất nhiều bình luận trái chiều, tương tự việc đã xảy ra ở 2 MV trước đó của cô.

Ca khúc trong MV mới của Chi Pu vẫn theo dòng nhạc sôi động, trẻ trung cùng những hình ảnh đậm phong cách Hàn Quốc. Bạn diễn cùng Chi Pu trong MV thứ ba là vũ công Quang Đăng.

Tính đến 21h tối 26/11, MV đầu tiên của Chi Pu với tên gọi Từ hôm nay cũng đã nhận hơn 240 nghìn lượt dislike, con số này vượt qua hẳn lượt yêu thích (hơn 227 nghìn lượt). MV thứ hai Cho ta gần hơn của Chi Pu cũng phải nhận đến hơn 74 nghìn lượt dislike, tính đến 21h tối 26/11.

Lot top Trending YouTube nhung MV moi cua Chi Pu nhan duoc luong 'khong thich' khung
Từ khi ra mắt các sản phẩm âm nhạc, Chi Pu liên tục trở thành đề tài gây tranh cãi trong dư luận

Có thể nói, Chi Pu là một trường hợp hiếm của làng giải trí Việt khi sản phẩm mới ra mắt luôn phải nhận những phản ứng tiêu cực mạnh mẽ từ khán giả. Từ khi ra mắt sản phẩm debut với phát ngôn “Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ”, Chi Pu liên tục là đề tài bàn tán, tranh luận của khán giả với những phản ứng rất tiêu cực.

Việc hát live của Chi Pu cũng khiến showbiz dậy sóng với những nhận xét, phát ngôn của Hương Tràm, Văn Mai Hương, Quốc Thiên, Thu Minh... Thậm chí, trong thời gian qua, showbiz đã có sự phân hoá mạnh mẽ không vì những phát ngôn phân biệt vùng miền hay bất kỳ một dòng nhạc nào, mà đơn giản chỉ vì Chi Pu đi hát. Theo kế hoạch, Chi Pu cho biết sẽ cho ra mắt đều đặn sản phẩm hàng tháng.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI