Lòng nhân ái của “Nàng Daejanggeum”

02/07/2014 - 19:35

PNO - PNO - Là một trong những nữ diễn viên tài sắc nhất của điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc, Lee Young-ae còn được người hâm mộ yêu quý vì tâm hồn cao đẹp của mình.

Long nhan ai cua “Nang Daejanggeum”Tờ Zhongguo Taiwanwang cho biết, Lee Young-ae đã dành tặng 150 triệu won (khoảng 184.500 USD) cho một cặp vợ chồng Đài Loan (Trung Quốc) để trang trải cho các chi phí y tế.

Vì hâm mộ “nàng Daejanggeum” xứ Hàn - tên nhân vật mà Lee Young-ae thủ vai trong bộ phim cùng tên nên cặp vợ chồng này đã sang tận Hàn Quốc để tìm hiểu về đất nước này hồi tháng 2 vừa qua.

Không may, cô vợ bị té ngã trong lúc đi tham quan, khiến ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi mà cô đang mang. Tháng 6 vừa qua, cô này được bác sĩ chỉ định sinh non mới mong cứu được đứa bé.

Ca mổ khác phức tạp, cần nhiều tiền mới có thể thực hiện được. Lee Young-ae đã âm thầm hỗ trợ chi phí để thực hiện ca mổ. Tuy nhiên, thông tin đã bị rò rỉ và được các nhân viên bệnh viện lan truyền đến giới truyền thông.

Diễn viên Lee Young-ae không phát biểu gì về việc này. Năm 2011, cô đã hạ sinh hai bé song sinh và được xem là một trong những hình mẫu diễn viên thành đạt, hạnh phúc nhất xứ Hàn.

THIÊN NHƯ (Theo Korea Herald, Zhongguo Taiwanwang)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI