Loạt ngôi sao Hollywood từng nổi điên ở nơi công cộng

14/07/2016 - 06:44

PNO - Không phải lúc nào các ngôi sao cũng đủ bình tĩnh để giữ được hình ảnh đẹp của mình trước công chúng tại nơi công cộng.

 1. Kanye West

Rapper lắm tài nhiều tật Kanye West từng lĩnh án 2 năm tù treo và 250 giờ lao động công ích sau khi nổi điên và hành hung một tay săn ảnh tại sân bay quốc tế Los Angeles hồi 2013.

West bị cáo buộc đã hành hung vô cớ và cướp lấy máy ảnh của tay săn ảnh trong khi anh này đang tác nghiệp.

Loat ngoi sao Hollywood tung noi dien o noi cong cong
Kanye West tấn công tay săn ảnh

Kanye West được biết đến là một người khá nóng tính. Trong quá khứ, anh từng bị bắt giữ một vài lần vì tấn công và hành hung các nhiếp ảnh gia và phóng viên. Năm 2008, chồng Kim Kardashian đã phải tham gia vào một khóa điều trị tâm lý, nhằm kiềm chế cơn tức giận.

2. Britney Spears

Công chúa nhạc Pop Britney Spears từng có giai đoạn khủng hoảng tâm lý trầm trọng vào năm 2007 và 2008. Trong quãng thời gian đó, Britney có một loạt hành động bất thường và đỉnh điểm là việc cạo trọc đầu.

Loat ngoi sao Hollywood tung noi dien o noi cong cong
Britney trọc đầu dùng ô tấn công ô tô của cánh săn ảnh

Không lâu sau thì xảy ra sự việc cô mất bình tĩnh, cầm ô tấn công loạn xạ một chiếc xe hơi đang có ba tay săn ảnh ở bên trong. Nguyên nhân là do "bà mẹ hai con" đã bị đeo bám suốt một ngày dài và cô đã không thể tiếp tục chịu đựng được nữa.

3. Orlando Bloom

Hồi tháng 7/2014, nam tài tử điển trai đã có cuộc ẩu đả với Justin Bieber tại một nhà hàng ở Ibiza, Tây Ban Nha.

Trang tin TMZ cho hay, Orlando có mặt ở nhà hàng Cipriani cùng một số người bạn nổi tiếng trong đó có Paris Hilton, Lindsay Lohan, Diddy... Cùng lúc đó, Justin Bieber xuất hiện và Orlando đã tiến về phía nam ca sĩ, vung cú đấm. Tuy nhiên, Justin đã tránh được.

Loat ngoi sao Hollywood tung noi dien o noi cong cong
Orlando từng mất kiểm soát và tung cú đấm về phía Justin Bieber

Nguyên nhân hành động trên được cho là vì ghen tuông sau khi có thông tin Justin từng qua đêm với người mẫu Miranda Kerr, vợ cũ của Bloom.

4. Lindsay Lohan

Cô nàng lắm chiêu từng đấm thẳng vào mặt một tay săn ảnh vào năm 2008 ở bên ngoài khách sạn Bowery.

Lúc này, Lindsay đang đi dạo trên đường và anh chàng trên không ngại chĩa ống kính máy ảnh đến gần cô, không kiềm chế được cảm xúc, Lindsay đã đấm thẳng vào mặt và khiến mũi anh ta bị chảy máu.

Loat ngoi sao Hollywood tung noi dien o noi cong cong
Lindsay Lohan không phải dạng vừa đâu !!!

 Thuật lại sự việc với cảnh sát, anh chàng cho biết, sau khi đánh mình Lindsay còn gọi điện cho bạn và hét lên: "Chúa ơi, mình vừa đấm vào mặt một gã săn ảnh".

 5. Chris Brown

Nam ca sỹ nổi tiếng bạo lực này từng la hét om sòm, đập vỡ cửa kính và làm loạn phòng thay đồ sau khi trả lời phỏng vấn chương trình Good Morning America tại phòng thu âm Times Square hồi năm 2011.

Nguyên nhân là khi Chris Brown đang rất hí hửng khoe về album sắp tới của mình thì MC chương trình là Robin Roberts chỉ “chăm chăm” hỏi về… phi vụ oánh người tình cũ Rihanna của anh chàng.

Loat ngoi sao Hollywood tung noi dien o noi cong cong
Chân dung nam ca sỹ bạo lực

Sau khi kết thúc phỏng vấn, anh chàng đã đập phá tan tành tất cả các cửa sổ trong phòng thay đồ. Thật sự không ngoa khi nói rằng Chris là một trong những nghệ sỹ có máu đầu gấu nhất nước Mỹ.

Hàng loạt sao Hollywood tiết lộ tính xấu, ghét Angelina Jolie ra mặt

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI