Loại thí sinh của Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng bị đàn em trách móc

05/03/2017 - 07:00

PNO - Nhận số điểm thấp nhất từ Ban giám khảo nên thí sinh của đội Dương Triệu Vũ bị loại. Không cam tâm, Dương Triệu Vũ đã tìm gặp Đàm Vĩnh Hưng trong hậu trường để buông lời trách móc.

Dành rất nhiều tâm huyết cho Diệu Nhi vì cho rằng diễn viên này còn nhiều tiềm năng và có thể đi rất xa, tuy nhiên ca khúc "Trọn kiếp bình yên" mà Dương Triệu Vũ đã lựa chọn không giúp Diệu Nhi nhận được sự đánh giá cao từ BGK mà ngược lại.

GK Lam Trường nhận xét: “Tôi thấy em rất mất bình tĩnh. Tất cả ánh nhìn em thu hết vào trong chứ không nhìn Vũ, em quá lo lắng. Em lo nhớ lời, nhớ nhịp, đó là sự thiếu tự tin của mình”.

Loai thi sinh cua Duong Trieu Vu, Dam Vinh Hung bi dan em trach moc
Diệu Nhi bị chê khi biểu diễn ca khúc "Trọn kiếp bình yên"

GK Đàm Vĩnh Hưng thì góp ý: “Khi quyết định tham gia cuộc chơi mình phải có thời gian cho nó. Rất tiếc anh biết em có nhiều khả năng, nhiều chiêu trò nhưng đừng bao giờ để dành cái gì hết, cái đó xưa rồi. Những gì tốt nhất hay nhất mình phải thể hiện ra ngay, không thể cứ “ngàn năm le lói” được.”

Riêng GK Thanh Hà "quở" khéo: “Em nói một câu làm cho chị thở dài. Chính bản thân  em cũng biết là hôm nay em không được chỉnh chu. Chị cảm thấy em thích hát nhưng chị không nhìn thấy sự đam mê của em khi em hát, nó rời rạc lắm”.

Theo tiết lộ của Dương Triệu Vũ, lịch đi diễn của Diệu Nhi quá dày đặc nên anh phải chủ động nhắn tin sắp xếp giờ gặp cô để tập, trong khi với các thí sinh khác thì ngược lại. Dẫu vậy, huấn luyện viên này vẫn muốn Diệu Nhi được tiếp tục vào vòng trong.

Loai thi sinh cua Duong Trieu Vu, Dam Vinh Hung bi dan em trach moc
Diệu Nhi vì chạy sô quá nhiều nên không có thời gian tập luyện cho tiết mục của mình

“Vũ có rất nhiều dự tính cho cô gái này, nên hy vọng mọi người nếu tiết mục này có gì sai sót xin hãy bỏ qua để Nhi được vào vòng trong. Vũ hứa là ở vòng trong sẽ làm cho Diệu Nhi bùng nổ và điên giống như tính cách của hai đứa vậy”, anh “năn nỉ” BGK.

Tuy nhiên, “thỉnh cầu” này của Dương Triệu Vũ không được đáp ứng, Diệu Nhi là thí sinh nhận được số điểm thấp nhất nên bị loại.

Không cam lòng, Dương Triệu Vũ đã “dí” Đàm Vĩnh Hưng vào tận hậu trường để buông lời trách móc: “Tại sao mọi người lại cứng rắn như vậy... Có rất nhiều tiết mục không đạt nhưng vẫn vào được còn Diệu Nhi bị loại, Tin (tên thân mật của Dương Triệu Vũ-PV) cảm thấy rất bức xúc”. Trước lời trách móc này, Đàm Vĩnh Hưng bỏ đi chỗ khác sau khi nói một tiếng “sorry”.

Ra về cùng Diệu Nhi là thí sinh Khánh Quỳnh.

Tập tiếp theo của "Trời sinh một cặp" sẽ phát sóng vào lúc 21h tối 11/3 trên kênh VTV3. 

Thanh Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI