Lộ tin đồn vợ chồng Hoàng tử William ly hôn: Nữ hoàng Anh chọn cháu dâu mới

04/12/2016 - 09:17

PNO - Có tin đồn cho rằng Nữ hoàng Elizabeth đã không hài lòng với công việc cộng đồng của Công nương Kate, dẫn tới việc có những đồn đoán xa hơn là bà đang hối thúc Hoàng tử William chia tay với vợ mình.

Báo chí những ngày gần đây đang sốt 'rần rần' trước thông tin Hoàng tử William và Công nương Kate sắp phải li hôn. Theo báo cáo, Nữ hoàng Elizabeth, bà nội của Hoàng tử William đã làm mất mặt nữ công tước xứ Cambridge và chọn nữ tước Sophie Wessex thay cho vợ của cháu trai mình trong một sự kiện đặc biệt.

Những tin đồn xuất phát từ ngày 24 tháng 11 trong dịp lễ Tạ Ơn ở Tu viện Westminster. Thay vì mời cháu dâu tới tham gia sự kiện Giải Công tước xứ Edinburgh, Nữ hoàng Elizabeth lại chọn nữ tước Sophie để đi cùng mình.

Lo tin don vo chong Hoang tu William ly hon: Nu hoang Anh chon chau dau moi
Lộ tin đồn vợ chồng Hoàng tử Anh William và Kate Middleton chuẩn bị li hôn: Nữ hoàng Anh cho ra mắt cháu dâu mới

Giải Công tước xứ Edinburgh được thành lập bởi Hoàng tử Philip và được coi là một buổi lễ đặc biệt cho gia tộc hoàng gia. Hiện tại đang dấy lên câu hỏi tại sao Nữ hoàng Elizabeth đã không mời Kate Middleton trong sự kiện quan trọng này. Trên mạng trực tuyến cũng đang sôi nổi bàn tán so sánh nữ Công tước Sophie và Công nương Kate.

Có tin đồn cho rằng Nữ hoàng Elizabeth đã không hài lòng với công việc cộng đồng của Công nương Kate, dẫn tới việc có những đồn đoán xa hơn là bà đang hối thúc Hoàng tử William chia tay với vợ mình.

Lo tin don vo chong Hoang tu William ly hon: Nu hoang Anh chon chau dau moi
Công nương Kate và nữ Công tước Sophie xuất hiện trong cùng một sự kiện.

Giữa lúc tin đồn ly hôn sôi nổi hơn bao giờ hết, Hoàng tử William đã tiết lộ sở thích thú vị của vợ mình.

Anh chia sẻ rằng trong thời gian rảnh rỗi, ngoài việc chăm sóc con cái, tâm sự cùng người thân, đọc sách thì công nương Kate còn một sở thích đặc biệt khác đó là... tô màu. Tuy nhiên, không phải là việc tô màu lên những bức tranh tự do theo mà là tô màu vào cuốn sách đang làm mưa làm gió cả thế giới trong thời gian qua của họa sĩ Johanna Basford, mang tên "Secret garden" (Tạm dịch: Khu vườn bí mật).

Lo tin don vo chong Hoang tu William ly hon: Nu hoang Anh chon chau dau moi
Hoàng tử William chưa đề cập gì tới tin đồn ly hôn giữa hai vợ chồng.

Mới đây, tác giả Johanna Basford đã có chuyến diện kiến đến cung điện Hoàng gia, trong lúc trò chuyện với Hoàng tử William, bà đã rất vui mừng khi được Hoàng tử tiết lộ rằng vợ mình là một "fan cuồng" của những cuốn sách của Basford. "Kate thường dành những lúc rảnh rỗi để ngồi tô cẩn thận những họa tiết trong cuốn sách, điều này làm cho cô ấy thật sự thích thú và thư thái đầu óc", Công tước xứ Cambridge chia sẻ.

Động thái này cho thấy vợ chồng Công nương Kate vẫn đang rất hạnh phúc bất chấp những tin đồn xung quanh việc ly hôn của họ.

Kate Middleton sinh vào ngày 9 tháng 1 năm 1982, ở vùng Reading, Berkshire, Anh Quốc. Kate xuất thân từ tầng lớp lao động và có nhiều người thân trong nhà làm công nhân thợ mỏ than và nhà thầu xây dựng. Tuy nhiên từ năm 1987, gia đình cô bất ngờ trở thành triệu phú.

Cô quen Hoàng tử William tại trường đại học và vào ngày 29 tháng 4 năm 2011, đôi vợ chồng chính thức kết hôn tại Westminster Abbey ở London. Một thời gian ngắn trước khi đám cưới, Nữ hoàng Elizabeth tấn phong Kate trở thành Catherine, nữ công tước xứ Cambridge.

Lo tin don vo chong Hoang tu William ly hon: Nu hoang Anh chon chau dau moi
Hình ảnh 'bê bối' của Công nương Kate đã xuất hiện tràn lan trên báo Pháp năm 2012.

Công nương Kate đã gây dựng được hình ảnh đẹp không những ở Anh mà còn trên toàn thế giới. Tuy nhiên cô đã gây ra một cú sốc lớn vào tháng 9 năm 2012 khi hình ảnh cô đang tắm nắng với phần ngực để trần đã bị các tay săn ảnh chụp lại. Bức ảnh đã bị lan đi với tốc độ chóng mặt trên thế giới và Hoàng gia Anh đã rất khổ sở để ngăn chặn sự phát tán.

Minh Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI