Lộ thiệp cưới của Chí Anh - người yêu cũ Khánh Thi

26/08/2016 - 09:24

PNO - Một người bạn thân thiết của Chí Anh mới đăng tải hình thiệp cưới được cho là của tình cũ Khánh Thi - với cô gái tên Khánh Linh trên trang cá nhân khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Theo thông tin có được, hôn lễ của Chí Anh được tổ chức vào đầu tháng 9/2016. Đây là một thông tin khá bất ngờ với công chúng.

Lo thiep cuoi cua Chi Anh - nguoi yeu cu Khanh Thi
Chí Anh - tình cũ của Khánh Thi chuẩn bị lấy vợ.

Đặc biệt, danh tính của cô dâu - Khánh Linh cũng khá lạ lẫm với khán giả. Bởi sau những thông tin về chuyện tình cảm với Nhã Khanh, Chí Anh chưa từng công khai bạn gái mới.

Mặc dù chỉ còn cách đám cưới ít ngày nhưng Chí Anh không hề đề cập bất cứ thông tin nào về cô dâu hoặc hôn lễ trên trang cá nhân.

Lo thiep cuoi cua Chi Anh - nguoi yeu cu Khanh Thi
Tấm thiệp cưới của Chí Anh và cô gái Khánh Ly.

Công chúng đang rất tò mò về đám cưới của kiện tướng Dancesport Chí Anh.

Theo một nguồn tin riêng, hiện tại Chí Anh đang bận rộn chuẩn bị cho lễ cưới.  Đám cưới của nam kiện tướng Dancesport diễn ra trong không khí ấm cúng với những người thân, bạn bè thực sự thân thiết.

Cũng theo nguồn tin này, cô dâu của Chí Anh không phải là người 'quen mặt' với giới truyền thông. Vì muốn đảm bảo sự riêng tư nên Chí Anh không muốn chia sẻ thêm thông tin gì về hôn lễ của mình.

Ngọc Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI