Lộ diện ca khúc mà Harry Styles viết về tình cũ Taylor Swift

10/05/2017 - 17:07

PNO - Sáng nay, các fan vô tình phát hiện một chi tiết chứng tỏ ca khúc “Two Ghosts” trong album mới của Harry Styles là về tình cũ xinh đẹp Taylor Swift.

Trong một đoạn clip nằm trong chiến dịch quảng bá ca khúc mới, cậu út One Direction đã vô tình để lộ một chi tiết quan trọng.

Lo dien ca khuc ma Harry Styles viet ve tinh cu Taylor Swift

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Rolling Stones hồi đầu tháng 5, Harry Styles từng úp mở về sự có mặt của một ca khúc viết về Taylor Swift trong album sắp ra mắt.

“Nói trước bước không qua” – nam ca sĩ 23 tuổi đã thẳng thắn đáp khi được hỏi rằng anh sẽ nhắn nhủ gì với tình cũ. “Có nhiều thứ dường như rất đúng, nhưng cuối cùng lại hóa ra sai. Khi viết bài hát về những thứ như thế, tôi thường trân trọng khoảng thời gian và những gì mà chúng tôi đã có với nhau. Và rồi bạn sẽ thấy biết ơn sự thật rằng điều đó khiến bạn cảm thấy ý nghĩa, chứ không phải là ‘chuyện ta không thành thì mọi thứ đều kinh khủng’”.

Khi danh sách các ca khúc được công bố rộng rãi, người hâm mộ ngay lập tức nghĩ rằng Ever since New York chính là ca khúc mà Harry đang nhắc đến, bởi trước đó, ca khúc Welcome to New York của Taylor chính là dấu mốc của mối tình chị em này. Nhưng rồi, khi Harry trình diễn ca khúc ấy trên chương trình Saturday Night Live, lời bài hát không hề dính dáng gì đến nữ ca sĩ tóc vàng.

Lo dien ca khuc ma Harry Styles viet ve tinh cu Taylor Swift
Harry Styles và Taylor Swift ngày còn mặn nồng

Tuy nhiên, vừa sáng nay, các fan lại vô tình phát hiện một chi tiết chứng tỏ ca khúc Two ghosts mới thật sự là ca khúc viết về tình cũ xinh đẹp. Theo đó, đoạn clip hậu trường album đã giới thiệu một đoạn của ca khúc và lời bài hát do chính tay Harry viết. Lời bài hát được tạm dịch như sau:

“Cũng đôi môi đỏ, cũng đôi mắt xanh

Cũng chiếc áo trắng, một vài hình xăm

Nhưng đó không còn là em nữa, và cũng chẳng là anh

Mùi vị thật ngọt và trông vẫn còn rất thật

Như thể một điều gì đó anh từng cảm thấy

Nhưng anh không thể chạm vào thứ mình đang thấy

Đôi ta không còn như trước nữa

Đôi ta không còn như trước nữa

Mà chỉ là hai bóng ma đứng lặng thinh…”

Lo dien ca khuc ma Harry Styles viet ve tinh cu Taylor Swift

Nhiều người suy đoán rằng, cụm “môi đỏ” và “mắt xanh” ấy được dùng để mô tả không ai khác chính là Taylor Swift.

Album của Harry Styles sẽ chính thức được phát hành vào thứ Sáu ngày 12/5 sắp tới.

Ryan Luu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI