Lộ bí mật cực sốc về mối quan hệ của Angelina Jolie và Brad Pitt

18/12/2016 - 09:21

PNO - Trước những thông tin mới này, hiện cả hai đều im lặng nhưng với công chúng, họ đã vỡ mộng rất nhiều vì chuyện của cặp đôi nổi tiếng này.

Được coi là hình mẫu của bất cứ cặp đôi nào trên thế giới nhưng mọi chuyện đổ vỡ khi Angelina Jolie gửi đơn lên tòa án xin ly hôn với Brad Pitt. Chuyện tình 12 năm được coi là trong mơ tan vỡ và những diễn biến xung quanh câu chuyện càng khiến cho dư luận phải "sợ" bởi sau tình yêu là những mũi tên chĩa thẳng vào nhau.

Hai người tranh giành quyền nuôi con trong suốt thời gian qua và thậm chí nhiều người còn cho biết, chính Angelina Jolie đứng đằng sau vụ Pitt bị chất vất với nghi án say rượu, hành hung con để cô thuận lời hơn trong việc giành nuôi 6 người con, gồm 3 con chung và 3 con nuôi.

Lo bi mat cuc soc ve moi quan he cua Angelina Jolie va Brad Pitt

Mới đây nhất, trang Radar Online lại tiếp tục tiết lộ những thông tin chấn động về mối quan hệ của cặp vợ chồng này. Theo đó, trang tin này cho biết thực chất Angelina Jolie và Brad Pitt đã ly hôn từ cách đây hai năm.

Hai người được cho là bắt đầu có vấn đề tại lễ trao giải Oscar2014, khi đó Pitt thắng giải Phim xuất sắc của năm với vai trò nhà sản xuất của bộ phim"12 Years a Slave". Angelina đã ghen tị với chồng bởi anh và đồng nghiệp trở thành trung tâm của lễ trao giải.

Nguồn tin này chia sẻ: "Buổi tối hôm đó, cô ấy (Angelina) cư xử rất tệ, cố gắng thu hút sự chú ý của mọi người. Angelina thậm tệ với chồng và thậm chí không để anh ấy tận hưởng một giây phút chiến thắng nào".

Lo bi mat cuc soc ve moi quan he cua Angelina Jolie va Brad Pitt

Thái độ không mấy vui vẻ của Angelina kéo dài cả tháng trời và dẫn đến cuộc cãi vã trong đêm trao giải, cuối cùng cả hai đồng ý chia tay. Cặp đôi sau đó hàn gắn và tổ chức đám cưới vào tháng 8/2014, đây là nỗ lực cuối cùng để cứu vẫn cho mối quan hệ giữa hai người.

Trước những thông tin mới này, hiện cả hai đều im lặng nhưng với công chúng, họ đã vỡ mộng rất nhiều vì chuyện của cặp đôi nổi tiếng này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI