Lo bị fan chen lấn, giật tóc, T-ara được hơn 100 vệ sĩ bảo vệ khi đến Việt Nam

09/10/2017 - 14:48

PNO - Nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc T-ara sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt và đảm bảo sự an toàn đến mức cao nhất trong lần thứ 5 nhóm đến Việt Nam biểu diễn.

Là nhóm nhạc Hàn Quốc có số lần đến Việt Nam nhiều nhất, T-ara đã trải qua không ít sự cố dở khóc dở cười từ người hâm mộ quá khích khi nhóm xuất hiện tại sân bay như bị chen lấn, đụng chạm cơ thể, túm giật tóc... Vì vậy mà trong lần thứ 5 trở lại Việt Nam, nhóm T-ara sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt nhằm đảm bảo sự an toàn cho 4 thành viên của nhóm.  

Lo bi fan chen lan, giat toc, T-ara duoc hon 100 ve si bao ve khi den Viet Nam
Khung cảnh náo loạn của người hâm mộ khi đón nhóm T-ara những lần trước

Theo đơn vị tổ chức concert của T-ara tại Việt Nam, ban tổ chức sẽ thắt chặt khâu an ninh cho nhóm. Cụ thể, nhóm T-ara sẽ được 120 vệ sĩ thường xuyên túc trực, bảo vệ 4 thành viên trong suốt thời gian nhóm có mặt tại TP.HCM.

Quy trình bảo vệ nghiêm ngặt được siết chặt ngay từ việc chào đón T-ara ở sân bay cho đến lúc tổng duyệt chương trình và trong đêm diễn. Ngoài ra, an ninh ở khách sạn nơi nhóm lưu trú cũng sẽ có đội ngũ bảo vệ túc trực 24/7 để tránh bất cứ fan cuồng, hay người lạ lẻn vào 2 tầng mà 4 thành viên T-ara cùng ê-kíp gần 30 người sẽ ở.

Lo bi fan chen lan, giat toc, T-ara duoc hon 100 ve si bao ve khi den Viet Nam
Thành viên nhóm T-ara bị giật tóc ở sân bay

“Qua những hình ảnh từng được báo chí Hàn Quốc và Việt Nam phản ánh trước đây, với cương vị là BTC chương trình, chúng tôi không muốn những sự cố tương tự sẽ lặp lại lần nữa. Vì vậy, chúng tôi sẽ cố gắng thắt chặt an ninh và đảm bảo an toàn cho nhóm khi họ sắp trở lại Việt Nam”, ông Kwak Dae Yeon, đại diện đơn vị tổ chức liveshow, khẳng định.

Hé lộ thông tin về đêm nhạc sắp diễn ra của T-ara tại Việt Nam, đại diện BTC cho biết nhóm dự kiến sẽ biểu diễn hơn 20 ca khúc, bao gồm cả những bài hát solo và các bản hit gắn liền tên tuổi của T-ara.

Bên cạnh đó, chương trình cũng sẽ tổ chức nhiều trò chơi tương tác trực tiếp dành cho fan. Thời lượng chương trình cũng sẽ ngang bằng với một live concert thông thường của nhóm ở nước ngoài. Đêm nhạc concert T-ara tại Việt Nam sẽ được diễn ra tại sân vận động Phú Thọ vào ngày 4/11 sắp tới.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI