Lộ bằng chứng quan trọng tố Ngọc Trinh yêu Khắc Tiệp sau khi kết thúc với bạn trai đại gia?

26/11/2016 - 15:36

PNO - Trong loạt ảnh này, Khắc Tiệp và Ngọc Trinh diện đồ đôi với nhau.

Bỏ qua những buộn phiền của tình yêu tan vỡ với đại gia Singapore giàu có, Ngọc Trinh nhanh chóng lấy lại tinh thần. Cô hiện đang có chuyến làm việc, thăm thú trên đất Mỹ cùng ông bầu Khắc Tiệp.

Lo bang chung quan trong to Ngoc Trinh yeu Khac Tiep sau khi ket thuc voi ban trai dai gia?

Tranh thủ chuyến đi Mỹ này, Ngọc Trinh đã chụp lại nhiều hình ảnh của mình và Khắc Tiệp để làm kỉ niệm. Trong loạt ảnh mới nhất được công bố, công chúng đã nhận ra một điều rất bất ngờ.

Trong loạt ảnh này, Khắc Tiệp và Ngọc Trinh diện đồ đôi với nhau. Không chỉ một bộ mà tới tận hai bộ, từ phong cách trẻ trung năng động tới phong cách xì tin, cá tính, cả hai ton sur ton bên nhau một cách công khai không ngần ngại điều gì. Phải chăng, đây là tín hiệu tình yêu mới nhất của hai người?

Ngọc Trinh và Khắc Tiệp từng là một cặp đôi nhưng sau đó, vì nhiều lí do mà hai người đường ai nấy đi. Tuy chia tay đường tình nhưng cả hai vẫn làm việc cùng nhau, vẫn thân thiết và tình cảm như chưa hề có cuộc chia ly khiến dư luận không ít lần đặt câu hỏi, phải chăng hai người vẫn còn tình yêu?

Lo bang chung quan trong to Ngoc Trinh yeu Khac Tiep sau khi ket thuc voi ban trai dai gia?

Chia sẻ về nhau trên báo giới, Khắc Tiệp cũng dành không ít lời ngọt ngào gửi tới người cũ của mình. Anh từng tâm sự: " Tôi khẳng định chắc chắn không đơn giản. Mối quan hệ của chúng tôi đến thời điểm này không thể gọi là tình yêu, tình thầy trò hay giám đốc và nhân viên. Nó là một điều gì đó mà tôi không thể diễn tả bằng lời, còn hơn cả tình thân.

Tôi và Trinh giống như tri kỷ vậy. Chúng tôi hiểu mọi thứ về nhau, ai đụng đến Trinh cũng như đụng đến tôi. Tôi không biết Ngọc Trinh cảm nhận thế nào nhưng với tôi, mười mấy năm nay, chúng tôi ngày nào cũng nói chuyện với nhau, cuộc sống vui buồn diễn ra thế nào hai anh em đều san sẻ.

Tôi may mắn có được tình cảm thiêng liêng này. Tôi sẽ trân trọng và muốn giữ nó đến vĩnh cửu. Tôi muốn dùng một câu hơi to tát đó là đi vào lịch sử tình cảm: “Trời khiến hai người sinh ra là để gặp nhau".

Ngọc Trinh cũng từng chia sẻ, nếu chuyện tình của mình đổ vỡ hoặc một thời gian nữa cô vẫn chưa được chấp nhận, thì có lẽ cô sẽ tính cho mình một đường khác. Và giờ đây, chia tay bạn trai đại gia 8 năm, Khắc Tiệp và Ngọc Trinh lại quay lại với nhau để tiếp tục mối lương duyên của mình?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI