Lộ ảnh hiếm về cuộc sống của con Angelina Jolie và Brad Pitt giữa tâm bão

30/09/2016 - 06:30

PNO - Công việc chăm sóc đang được giao cho các bảo mẫu và anh trai của Angelina Jolie

Những ngày qua, sau khi lùm xùm ly hôn giữa Brad Pitt và Angelina Jolie tạm thời lắng xuống thì những tranh chấp xung quanh việc nuôi con của cặp đôi nổi tiếng này đã trở thành đề tài được dư luận quan tâm. Cả hai có tới 6 người con cả con ruột lẫn con nuôi.

Lo anh hiem ve cuoc song cua con Angelina Jolie va Brad Pitt giua tam bao
 

Trong động thái mới nhất, Brad Pitt bị cáo buộc quát mắng và đánh cậu con trai cả Maddox, điều này có thể khiến anh gặp bất lợi trong cuộc tranh giành với vợ cũ của mình. Pitt cũng tự nguyện xét nghiệm ma túy như một cách để lấy lại thiện cảm và ưu thế về bên mình.

Ngay sau khi ly hôn, Angelina đã dẫn 6 con tới ngôi biệt thự ở bờ biển Malabi với giá thuê lên đến 95.000 USD một tháng, tương đương gần 2 tỷ đồng. Chính vì thế, cuộc sống của những nhóc tỳ của Brad Pitt và Angelina Jolie thực sự trở thành đề tài rất được quan tâm.

Lo anh hiem ve cuoc song cua con Angelina Jolie va Brad Pitt giua tam bao
 

Trong những hình ảnh mới nhất được cánh săn ảnh chộp được, những đứa trẻ của cặp đôi này vẫn đang rất ổn. Công việc chăm sóc đang được giao cho các bảo mẫu và anh trai của Angelina Jolie là James, diễn viên kiêm nhà sản xuất phim James Haven đảm nhiệm.

Hai cô cậu bé song sinh là Vivienne và Knox thoải mái dạo chơi trong khu vườn tại biệt thự. Trong khi Vivienne thích thú với việc ngắm cảnh thì Knox lại đam mê chụp những bức hình ở ngôi biệt thự sang trọng này.

Lo anh hiem ve cuoc song cua con Angelina Jolie va Brad Pitt giua tam bao
 

Được biết, vì sợ paparazzi săn hình trong giai đoạn phức tạp này, Angelina và các con đã không ra khỏi biệt thự mới.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI