Liveshow của các nghệ sĩ sân khấu

20/03/2014 - 05:52

PNO - PNO - Trong chuỗi các liveshow trước ngày trao Giải thưởng truyền hình HTV lần 8 - 2014, liveshow dành cho các nghệ sĩ sân khấu sẽ được tổ chức vào ngày 22/3.

edf40wrjww2tblPage:Content

Liveshow cua cac nghe si san khauTrong đêm này các nghệ sĩ Top 3 của lĩnh vực sân khấu gồm: Nam/nữ nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất, Nghệ sĩ kịch nói và hài kịch được yêu thích nhất sẽ chia sẻ những vui buồn, những kỷ niệm trong thời gian hoạt động nghệ thuật của mình, đồng thời cống hiến cho khán giả những tiết mục biểu diễn đặc sắc như Lửa gần rơm, Yêu em tiếng hát Bạc Liêu.

Năm nay ba  Nữ nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất là NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Phượng Loan, Ngọc Đợi. Nam nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất do Hội đồng báo chí bình chọn là NSƯT Tấn Giao, Võ Thành Phê và Lê Tứ. Lĩnh vực hài kịch, kịch nói, diễn viên hài Hoài Linh và NSƯT Kim Xuân tiếp tục nhận được nhiều tình cảm và đánh giá cao để lần nữa vào top 3 Nghệ sĩ hài và kịch nói được yêu thích nhất.

Ngoài những tiết mục của nghệ sĩ Top 3, Quế Trân ngoài vai trò MC cùng Bình Minh sẽ thể hiện ca cảnh Ngọn gió biên thùy trong tiết mục mở màn. Cẩm Ly, Trang Nhung lần lượt biểu diễn “nghề tay trái” Hương lúa miền nam và Về quê. Quốc Thiên cùng quán quân Lâm Vinh Hải, á quân Tố Như sẽ biểu diễn lại tiết mục Son đã từng thành công trong Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ nhất.

Liveshow diễn ra lúc 21g tại Nhà thi đấu Maximart Cộng Hoà, truyền hình trực tiếp trên HTV7.

THẢO VÂN

Từ khóa HTV Awards
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI