Linh Nga may hơn Hà Hồ

17/12/2015 - 06:59

PNO - Xem ra Linh Nga may mắn hơn Hà Hồ rất nhiều.

Nghệ sĩ múa Linh Nga được gọi là "Chim công làng múa" khi nổi tiếng từ bé bởi tài năng và xinh đẹp. Trước đây, cô còn được nhắc đến là "nàng thơ" của đại gia Hà Dũng, sau đó cô kết hôn với một chàng trai ở Hà Nội nhưng gần đây có thông tin đã ly dị và cô nhận quyền nuôi con gái.

Tháng 6/2015, Linh Nga bị tố giật chồng kèm nhiều hình ảnh đang được các Facebooker chia sẻ với một tốc độ chóng mặt. Bài viết cho biết Linh Nga là kẻ thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân hạnh phúc của một MC xinh đẹp T.H với chồng là T.C - chủ hệ thống nhà hàng về bít tết nổi tiếng của dân chơi Hà thành.

Tối ngày 15/12, Linh Nga đi cùng một người đàn ông lạ đến một nhà hàng ở trung tâm Q.1 để dùng bữa tối. Theo quan sát, cặp đôi tỏ ra khá vui vẻ và thoải mái. Mặc dù xuất hiện ở chỗ đông người nhưng Linh Nga và người đàn ông lạ đó rất thân thiết và có những cử chỉ thân mật. Thậm chí cả hai còn vô tư "khóa môi" nhau khiến cho nhiều người xunh quanh phải ganh tị. 

Linh Nga may hon Ha Ho
Linh Nga và bạn trai công khai tình tứ bên nhau.

Ngay sau đó, báo chí đưa tin, người đàn ông xuất hiện trong clip là Tuấn Moon, người đàn ông bảnh bao, thành đạt và được nhiều cô gái trẻ vốn mơ ước, chính là người đàn ông mà cô bị tố giật chồng. Được biết, Tuấn Moon đã từng lập gia đình với MC Thu Hằng, MC của chương trình đình đám nhất đài VTV Tôi 20, nhưng hai người đã ly dị và có với nhau hai mặt con: một trai và một gái.

Tuy nhiên, Thu Hằng và Tuấn Moon, hai người chia tay trong êm đẹp và rất văn minh vì cả hai đều là người có học và đều nghĩ đến con. Vợ cũ của Tuấn Moon, MC Thu Hằng cũng biết về mối quan hệ giữa chồng cũ và diễn viên múa Linh Nga. Nhưng vì không còn đi chung trên con đường tình nên chị cũng không tỏ ta cay nghiệt hay xúc phạm chồng một cách dữ dội. 

 Xem ra Linh Nga may mắn hơn Hà Hồ rất nhiều. Bạn trai của Linh Nga dù có gia đình và có con nhưng đã ly dị, hiện tại đang là người tự do. Trong khi đó, bạn trai đại gia của Hà Hồ có vợ và 3 con, nhưng vẫn chưa ly dị.

Linh Nga may hon Ha Ho
Vợ cũ của bạn trai Linh Nga.

Vợ cũ của bạn trai Linh Nga, MC Thu Hằng biết về mối quan hệ của hai người nhưng không cay nghiệt, xúc phạm tới Linh Nga. Trong khi đó, vợ đại gia kim cương Vân Anh hết lần này đến lần khác công khai dằn mặt Hà Hồ với những lời lẽ thâm cay.

Giờ đây, Hà Hồ và bạn trai kim cương luôn phải hẹn hò bí mật, sợ người khác theo dõi chụp ảnh lén thì Linh Nga và bạn trai Tuấn Moon có thể tự tin thân mật bên nhau mà chẳng sợ điều tiếng gì. Cả hai đã ly dị nên họ có thể tự do yêu đương hẹn hò với bất kỳ ai.

Về danh tiếng Linh Nga không mang tiếng cướp chồng trong khi đó Hà Hồ hằng ngày vẫn phải mang danh cướp chồng người khác.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI