Linh Chi: 'Tôi xuất hiện ở thời điểm quá nhạy cảm'

12/03/2017 - 07:00

PNO - Nữ người mẫu cho rằng thời điểm cô xuất hiện quá nhạy cảm nên dẫn đến mọi chuyện đi quá xa như hiện tại.

Khoảng giữa tháng 2 vừa qua, Lâm Vinh Hải chính thức xác nhận hẹn hò Linh Chi sau khi li hôn vợ cũ. Trước đó, nam vũ công đã quen biết Linh Chi khi cùng tham gia bộ phim “Găng tay đỏ”. Sau khi thông tin này được lan truyền, vợ cũ của Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu lên tiếng “tố” chồng cũ ngoại tình trước khi li hôn.

Linh Chi: 'Toi xuat hien o thoi diem qua nhay cam'
Linh Chi và Lâm Vinh Hải

Lý Phương Châu chia sẻ ở thời điểm đó như sau: “Mối quan hệ của họ không phải mới bắt đầu một tháng như họ chia sẻ. Lâm Vinh Hải đã không làm tròn trách nhiệm một người cha. Và Linh Chi là người biết rõ chuyện này hơn ai hết”.

Sau nhiều ngày bóng gió, ẩn ý trên trang cá nhân, Linh Chi đã chia sẻ một số điều về những ngày vừa qua.

Linh Chi: 'Toi xuat hien o thoi diem qua nhay cam'
Hình ảnh mới nhất của Linh Chi

Linh Chi cho biết: “Con đường này là Chi chọn, tình cảm này là do Chi chọn. Khi mình đến với một người là mình phải tìm hiểu rõ tính cách, con người của người đó và mình cảm nhận được tình cảm này là xứng đáng. Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, đôi khi Chi nghĩ rằng do Chi xuất hiện ở một thời điểm quá nhạy cảm nên dẫn đến mọi chuyện đi quá xa như bây giờ”.

Linh Chi cho biết gia đình cô biết chuyện xảy ra trong những ngày qua: “Chi nghĩ không riêng bố mẹ Chi mà những ai có con, thương con thì khi con mình lớn rồi, có những quyết định, lựa chọn nhất định thì bố mẹ tôn trọng. Bản thân bố mẹ Chi cũng từng đi qua nhiều sóng gió rồi nên bố mẹ tin là con mình biết con mình đang làm gì, cái đó tốt, đúng hay là xấu, miễn làm sao không thấy hổ thẹn với lương tâm là được. Quãng thời gian này Chi buồn nhiều lắm vì hình mẹ chi trong album bị mang ra “chế” thành nhiều ảnh không hay. Mọi người nói gì Chi cũng được, làm gì Chi cũng được nhưng thực sự việc mang gia đình Chi vào chửi bới, lăng mạ thì Chi cảm thấy nó vượt quá sức chịu đựng của mình rồi”.

Dù bị dư luận bủa vây nhưng nữ người mẫu vẫn tập trung mọi sức lực vào công việc: “Công việc của Chi vẫn như vậy. Chi vẫn đi làm đều. Thời gian qua, Chi vẫn lo cho những dự án mới như: nhà hàng chay, spa. Bên cạnh đó, Chi cũng đang tập luyện tích cực cho vở kịch sắp ra mắt và xem nhiều kịch bản mới. Chi cũng cân nhắc để chọn được những vai diễn phù hợp. Mọi việc trôi qua một cách bình thường”.

Linh Chi cho biết thêm: “Lúc đầu xảy ra chuyện thì Chi thực sự rất áp lực với dư luận. Nhưng Chi nhanh chóng nghĩ mình phải cân bằng lại cuộc sống và không để mọi thứ ảnh hưởng đến công việc. Lúc nào Chi cũng phải động viên chính bản thân rằng nên mạnh mẽ để vượt qua quãng thời gian này”.

Thanh Hà

Ảnh: Lê Thiện Viễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI