Lin Dan liên tiếp gặp vận đen vì ngoại tình, người vợ bị phản bội xử trí bất ngờ

19/11/2016 - 08:26

PNO - hiều người nghĩ rằng, Lin Dan sẽ mất tất cả và khó lòng được vợ tha thứ nhưng bất ngờ, ngay giữa tâm bão scandal,

Những ngày này, thông tin ngoại tình của Lin Dan thực sự rúng động bởi anh chàng này là vận động viên cầu lông nổi tiếng, thành công nhất thế giới. Không chỉ có thế, người ta vốn coi Lin Dan là soái ca với tình yêu lâu năm và một gia đình nhỏ với người đồng nghiệp Tạ Hạnh Phương.

Theo đó, những hình ảnh quá thân mật của Lin Dan và người đẹp Triệu Nhã Kỳ được chia sẻ rầm rộ trên các mạng xã hội khiến cho hình ảnh của anh sụp đổ. Lin Dan đã lên tiếng thừa nhận chuyện ngoại tình, xin lỗi vợ và gia đình vì những lỗi lầm của mình.

Lin Dan lien tiep gap van den vi ngoai tinh, nguoi vo bi phan boi xu tri bat ngo
 

Thế nhưng sốc hơn, người ta đồn nhau Lin Dan vốn dĩ trăng hoa và đa tình với hàng loạt mối tình khác, từ các người đẹp cho tới những đồng nghiệp trên sân đấu. Chính vì thế, sau scandal ngoại tình thì Lin Dan phải nhận trái đắng.

Đầu tiên là bị người hâm mộ quay lưng. Từ một người nổi tiếng, niềm tự hào của Trung Quốc thì Lin Dan giờ bị ghét bỏ, bị nói là người chồng, người cha tồi tệ và phải nhận vô số lời chỉ trích, chửi bới từ dư luận.

Không chỉ có thế, hai hãng tài trợ tuyên bố dừng hợp tác với tay vợt số ba thế giới. Rất nhiều nhãn hàng khác đang cân nhắc khả năng cắt đứt hợp đồng, các nhãn hàng anh là đại diện hình ảnh cũng đang bị tẩy chay.

Lin Dan lien tiep gap van den vi ngoai tinh, nguoi vo bi phan boi xu tri bat ngo
 

Nhiều người nghĩ rằng, Lin Dan sẽ mất tất cả và khó lòng được vợ tha thứ nhưng bất ngờ, ngay giữa tâm bão scandal, Tạ Hạnh Phương đã chia sẻ hình ảnh gia đình với ba bàn tay của bố, mẹ và em bé đặt lên nhau như một sự tha thứ, một lời khẳng định sẽ ở bên chồng trong gia đoạn khó khăn này.

Cùng với đó, cô chia sẻ: "Gia đình chúng tôi sẽ ở bên cạnh người đàn ông dám làm dám chịu, sai lầm sẽ làm anh ấy thay đổi. Cảm ơn bạn bè và người hâm mộ đã quan tâm tới gia đình tôi trong giai đoạn khó khăn, nhạy cảm này".

Có lẽ, Lin Dan phải rất hạnh phúc khi có được người vợ như thế này và điều anh cần làm lúc này chính là lấy lại tình yêu của vợ, nếu không thì Lin Dan chỉ biết trách chính mình mà thôi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI