Lí do thực sự khiến Chiến Thắng chia tay vì bạn gái đã có 1 đời chồng và con riêng

22/11/2016 - 11:25

PNO - Chiến Thắng rất sốc khi biết sự thật động trời về quá khứ của bạn gái sắp cưới.

Những ngày gần đây, thông tin danh hài Chiến Thắng chia tay bạn gái sắp cưới kém 18 tuổi Ngọc Ánh, rồi sau cú sốc tình cảm cô gái trẻ dại dột uống thuốc độc tự tử nhận được nhiều quan tâm của dư luận.

Mặc dù trước đó, Chiến Thắng dành nhiều lời khen ngợi cho bạn gái và từng tiết lộ chuyện về chung một nhà nhưng khi nói về lí do chia tay, Chiến Thắng lại cho rằng cả hai không hòa hợp: "Dù yêu mến các con của tôi nhưng tôi và Ngọc Ánh chênh lệch tuổi tác nên khó có thể hoà hợp. Thêm vào đó, công việc không theo giờ giấc của nghệ sĩ khiến một người còn trẻ tuổi như cô ấy khó có thể chịu đựng được, tôi chủ động chia tay để cô ấy đỡ khổ".

Nhưng được biết lí do thật sự khiến Chiến Thắng quyết định chia tay cô bạn gái gắn bó hơn 1 năm là Ngọc Ánh đã trải qua một đời chồng và có con riêng. Sự thực này chỉ đến khi sát ngày đăng ký kết hôn Chiến Thắng mới biết và anh quyết định dừng lại.

Li do thuc su khien Chien Thang chia tay vi ban gai da co 1 doi chong va con rieng
Chiến Thắng quyết định chia tay khi biết bạn gái đã có chồng và con riêng

Danh hài cho hay, anh rất sốc khi biết sự thật động trời về bạn gái: "Tôi và gia đình đã quyết định ngày 29/10 sẽ đi đăng ký kết hôn. Nhưng chỉ còn cách ngày trọng đại đó đúng 3 ngày thì có 1 người họ hàng của cô ấy nói với tôi rằng cô ấy đã có gia đình và đã có con.

Tôi vô cùng sốc, nhưng vẫn bình tĩnh và nhẹ nhàng hỏi lại cô ấy rằng sự thật có đúng như vậy không, và cô ấy trả lời: Đúng!".

Chiến Thắng chia sẻ thêm, trong suốt thời gian yêu nhau, Ngọc Ánh hết lòng chăm sóc cho anh và các con của anh nhưng không hề đả động gì đến con riêng. Điều này khiến nam danh hài cảm thấy Ngọc Ánh là 1 người phụ nữ thiếu trách nhiệm. Chính vì thế, danh hài “Nói xấu vợ” quyết định chia tay bạn gái.

Về phía bạn gái Chiến Thắng, cô thừa nhận việc mình đã có chồng, có con. Tuy nhiên, Ngọc Ánh cho hay, cô thực sự không hề muốn che dấu sự thật này và rất buồn khi mọi chuyện kết thúc như vậy.

Ngọc Ánh kể lại hồi tháng 12/2015, cô từng nói với người yêu rằng nếu cô đã qua 1 lần đò và có 1 đứa con thì anh có chấp nhận không. Câu trả lời của danh hài là không chấp nhận chuyện đó và muốn chia tay. Theo Chiến Thắng, người phụ nữ bỏ chồng là người xấu và vô trách nhiệm.

Trước phản ứng này của bạn trai Ngọc Ánh cho biết cô đã suy nghĩ rất nhiều. Vì quá yêu và vì muốn có thời gian để chứng minh rằng mình không phải là người thiếu trách nhiệm nên Ngọc Ánh quyết định nói dối.

Ngọc Ánh nói rằng cô không hề có chồng, có con và chỉ nói như vậy để thử lòng nam danh hài.

Li do thuc su khien Chien Thang chia tay vi ban gai da co 1 doi chong va con rieng
Ngọc Ánh thừa nhận vì sợ mất Chiến Thắng nên cô đã giấu chuyện có chồng, có con.

Một năm bên nhau, bạn gái kém Chiến Thắng 18 tuổi luôn cố gắng chứng minh mình không phải là 1 người xấu, biết chăm lo cho gia đình và dành tình cảm cho bạn trai rất nhiều.

Khi cả hai quyết định đăng ký kết hôn, Ngọc Ánh muốn nói cho Chiến Thắng biết về quá khứ của mình. Vì cô nghĩ, 1 năm qua anh đã hiểu về con người cô và sẽ chấp nhận cô.

Nhưng bạn gái chưa kịp nói thì Chiến Thắng đã biết và phản ứng rất gay gắt. Khi danh hài hỏi, cô gái đã thừa nhận sự thật.

“Thực sự, chỉ vì quá yêu anh ấy, sợ mất anh ấy nên tôi mới giấu giếm như vậy. Đúng là tôi đã sai lầm, nên tôi tôn trọng quyết định chia tay của anh ấy!", Ngọc Ánh chia sẻ.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI