Lều Phương Anh vác bụng bầu 5 tháng đi thi hát

22/05/2017 - 17:53

PNO - Top 3 Vietnam Idol 2010 cho biết cô không hay mình đã mang bầu bé thứ 2 khi nhận lời mời tham gia 'Người hát tình ca 2017'.

Háo hức trở lại với sân khấu âm nhạc sau thời gian vắng bóng vì thực hiện thiên chức làm mẹ, Lều Phương Anh cho biết cô rất vui khi nhận lời mời tham gia chương trình Người hát tình ca 2017, tuy nhiên tại thời điểm ấy, nữ ca sĩ không hay biết rằng cô đã mang thai người con thứ 2. 

Leu Phuong Anh vac bung bau 5 thang di thi hat
Ca sĩ Lều Phương Anh

Xuất hiện trong buổi họp báo chương trình Người hát tình ca mùa thứ 2 diễn ra vào chiều ngày 22/5 tại TP.HCM, top 3 Vietnam Idol 2010 - Lều Phương Anh nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý từ giới truyền thông bởi vóc dáng có phần nặng nề và khá khệ nệ của cô. Lều Phương Anh tiết lộ rằng cô đã mang bầu em bé thứ 2 được 5 tháng.

Trước thắc mắc của báo giới về việc đang mang thai nhưng vẫn tham gia chương trình truyền hình thực tế, nữ ca sĩ chia sẻ: "Trước khi gật đầu đồng ý góp mặt trong chương trình, tôi không hề biết mình đã có thai. Đến khi nhận lời rồi tôi mới tá hỏa chuyện có thêm em bé. Tôi đã phải hủy nhiều show diễn và từ chối không ít dự án để nghỉ dưỡng, chỉ riêng Người hát tình ca, phần vì nhận lời rồi, phần vì tôi cũng đam mê, yêu thích dòng nhạc này nên quyết định tham gia đến cùng". 

Leu Phuong Anh vac bung bau 5 thang di thi hat
Lều Phương Anh bị nhận nhầm là ca sĩ Ý Lan

Nữ ca sĩ Lều Phương Anh còn bật mí rằng trong quá trình ghi hình chương trình, không ít lần cô bị nhận nhầm là ca sĩ Ý Lan bởi ngoại hình có nhiều điểm tương đồng. Không những thế, Lều Phương Anh còn có thể giả giọng cùng phong cách trình diễn của Ý Lan khiến giám khảo Đức Huy vô cùng thích thú. 

Bên cạnh Lều Phương Anh, chương trình Người hát tình ca 2017 còn có sự góp mặt của 15 thí sinh ấn tượng khác. Họ đều là những tài năng trẻ xuất thân từ các cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc đình đám như Sao mai điểm hẹn, Học viện ngôi sao, Vietnam Idol, Chuông vàng vọng cổ, Solo cùng bolero, The Voice, Biến hóa hoàn hảo, The winner is, Tiếng ca học đường, Bước nhảy ngàn cân, Thần tượng bolero... Trong đó, có một thí sinh được giữ bí mật danh tính đến phút cuối để tạo sự bất ngờ cho công chúng.

Leu Phuong Anh vac bung bau 5 thang di thi hat
Ca sĩ Ý Lan

Nói về thí sinh được giữ bí mật này, ca sĩ Ý Lan cho biết: "Em ấy có giọng hát làm tôi xao xuyến mỗi lần đến chấm thi. Tôi có cảm giác như mình đang đi xem show của một người nổi tiếng và luôn háo hức mong chờ xem hôm nay em ấy sẽ hát bài gì, hay như thế nào... Em ấy không có ngoại hình thật xuất sắc nhưng chỉ với tiếng hát của em, tôi đã quên đi hết những gì đẹp đẽ khác xung quanh, chỉ để nhớ đến em mà thôi".

2 giám khảo cố định của chương trình là ca sĩ Ý Lan và nhạc sĩ Đức Huy cùng các giám khảo khách mời sẽ luân phiên thay đổi ở từng tập. Người hát tình ca mùa thứ 2 sẽ chính thức lên sóng vào Chủ nhật, ngày 28/5 lúc 21h trên kênh THVL1.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI