Leonardo DiCaprio tuyên bố không thèm làm Steve Jobs

07/10/2014 - 08:09

PNO - PNO - Tờ Hollywood Reporter vừa đưa tin, Leonardo DiCaprio tuyên bố sẽ không đóng vai ông trùm quá cố của hãng Apple - Steve Jobs.

Leonardo DiCaprio tuyen bo khong them lam Steve Jobs

Điều này làm nhiều fan của tài tử này thất vọng vì theo thông tin trước đó, Leo đang trong quá trình thỏa thuận với hãng phim Sony để đóng vai Steve Jobs. Nhiều người từng kỳ vọng anh sẽ đóng vai này thành công sau khi hoàn thành những cảnh quay cuối cùng của phim The Revenant.

Theo một số nguồn tin, Leonardo đang có dự định tạm ngưng diễn xuất một thời gian dài sau phim The Revenant dù hiện tại anh rất bận rộn, bởi đang phải tham gia đến 5 bộ phim khác.

Steve Jobs là người sáng lập đồng thời cũng là huyền thoại của hãng Apple. Ông mất năm 2011. Năm 2013, hãng phim Open Road từng cho ra đời tác phẩm nói về thời trẻ của nhân vật truyền kỳ này với tên gọi Jobs, do Ashton Kutcher thủ vai chính.

Dự án phim về Steve Jobs của Sony được dựa trên quyển sách viết về ông của tác giả Walter Isaacson và được chuyển thể bởi nhà văn Aaron Sorkin.

Tin Leonardo DiCaprio bỏ vai Steve Jobs lại là cơ hội cho khá nhiều diễn viên tiềm năng khác như các diễn viên từng được nhắm đến vai này là Bradley Cooper, Ben Affleck, Matt Damon và Christian Bale.

NGỌC THƯ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI