Lee Hyori: Anh ấy 'vừa vặn' dành cho tôi

07/01/2018 - 07:32

PNO - Trong một lần phỏng vấn, Lee Hyori nhắc đến Lee Sang Soon và chia sẻ, anh chính là người đàn ông 'vừa vặn' nhất để cô yêu và được yêu.

Đẹp tinh khôi trong chiếc váy cưới trắng giản dị, nữ hoàng gợi cảm Kpop Lee Hyori tay trong tay người đàn ông cô yêu thương. Cô không chọn bạch mã hoàng tử, cũng chẳng chọn tổ chức lễ cưới xa hoa, long trọng. Tất cả khác hẳn công thức quen thuộc trong làng sao xứ Hàn.

Trong hành trình hôn nhân hơn bốn năm với anh chàng nhạc sĩ “xấu trai” Lee Sang Soon, từng có lúc Lee Hyori nao núng vì những thăng trầm. Nhưng trên tất cả, nữ nghệ sĩ tài năng, xinh đẹp bậc nhất Hàn Quốc hiểu rằng, sự hòa quyện và tình yêu thương sau hôn nhân mới là chất keo bền chặt cho cuộc sống lứa đôi. 

Lee Hyori: Anh ay 'vua van' danh cho toi

Lee Hyori cảm nhận được kết nối với bản thân nhiều hơn từ sau khi kết hôn

Hai mươi năm trước, cô gái Lee Hyori ở tuổi đôi mươi gia nhập làng giải trí với vai trò thành viên nhóm nhạc Fin.K.L. Ngay lập tức cô gây ấn tượng với công chúng bởi vẻ đẹp trong sáng cùng khí chất mạnh mẽ.

Sau khi rời nhóm, với tài năng và cá tính độc lập, Lee Hyori phát triển sự nghiệp cá nhân lên đỉnh cao, xây dựng cho mình hình tượng nữ hoàng gợi cảm. Không chỉ là ca sĩ, cô còn thể hiện xuất sắc vai trò của một nhà sản xuất âm nhạc, diễn viên, người dẫn chương trình truyền hình và nhà hoạt động xã hội tích cực.

Tên tuổi Lee Hyori thường xuyên xuất hiện ở vị trí top đầu những ngôi sao nổi bật nhất Hàn Quốc, là cái tên được nhiều thương hiệu tìm kiếm làm gương mặt đại diện với những hợp đồng quảng cáo khủng. Càng tỏa sáng, Lee Hyori càng chọn cho mình cách sống chừng mực, chuẩn mực hơn trong cách ứng xử với đồng nghiệp và người hâm mộ. 

Yêu thương ở bên

Năm 2013, khi sự nghiệp đang rộng mở, tên tuổi tạo được dấu ấn sâu sắc trong làng giải trí, Lee Hyori quyết định kết hôn. Người đàn ông được dư luận cho là vô cùng may mắn vì chinh phục được trái tim Lee Hyori chính là nhạc sĩ Lee Sang Soon. Anh không có vẻ ngoài hào hoa, không có nụ cười hay ánh nhìn hút hồn “chết người”, nhưng có một điều duy nhất mà Lee Hyori cần đến, đó là sự hòa hợp trong tình yêu và cuộc sống.

Lee Hyori: Anh ay 'vua van' danh cho toi

Ngôi nhà ở đảo Jeju của hai vợ chồng

Lễ cưới của họ diễn ra bí mật, ấm cúng và giản dị, chỉ có nụ cười, đâu đó là giọt nước mắt vỡ òa vì hạnh phúc và những lời chúc chân tình từ gia đình, bạn bè thân thiết. Cô nàng bốc lửa Lee Hyori tháo bỏ “lớp ngoài” đậm chất nổi loạn, trở thành cô nàng nhạy cảm hơn bao giờ hết.  

Sau khi kết hôn, cả hai rời Seoul, đến đảo Jeju tận hưởng cuộc sống mộc mạc, ý nghĩa. Ngôi nhà xây bằng gỗ, không gian mở, thiết kế theo phong cách tối giản, nơi nắng gió được đón chào như những người bạn thân thiết. Nơi đó không có tiếng nói cười bập bẹ của con trẻ, thay vào đó là chuỗi ngày chẳng vội vàng, tất bật vì bất cứ điều gì. Tất cả thời gian như được gom góp chỉ để yêu thương. 

Cả hai giao ước sẽ không để cho mạng xã hội hay bất cứ thiết bị công nghệ nào “phá bĩnh” những ngày bình yên. Họ tự trồng rau, nấu ăn, ở bên cạnh chia sẻ với nhau mọi điều và cùng chăm sóc bầy cún cưng. Một ngày như mọi ngày trôi qua trong tình yêu đong đầy.

Có một Lee Hyori khác nơi đây, chẳng phấn son, chẳng diện những bộ quần áo hợp mốt, chẳng cần nổi bật trước bất cứ ai. Cô bình thản sống, đắm mình trong không gian, được thức dậy và say giấc cùng người đàn ông yêu, hiểu mình, vậy là hạnh phúc.  

Trong một lần phỏng vấn, Lee Hyori nhắc đến Lee Sang Soon và chia sẻ, anh chính là người đàn ông “vừa vặn” nhất để cô yêu và được yêu. Anh có thể ngồi lặng yên hồi lâu cùng ngắm những con sóng vỗ về tảng đá, cùng ngắm mặt trời mọc rồi lặn. Lee Sang Soon không kỳ vọng ở vợ mình điều gì. 

Lee Hyori: Anh ay 'vua van' danh cho toi
 

Với anh, hôn nhân hạnh phúc là khi mỗi người cảm nhận bình yên trong mối quan hệ đặc biệt này. Không phải một cái nắm tay, một nụ hôn âu yếm mới là cách thể hiện tình cảm với nhau. Lặng lẽ ngắm nhìn vợ say sưa chơi đùa cùng bầy thú cưng hoặc tĩnh tâm với những động tác yoga mỗi sáng, Lee Sang Soon cũng cảm nhận được tình yêu lan tỏa trong anh. 

Chọn chân thành để trân trọng hôn nhân

Hai năm sau ngày cưới, Lee Hyori viết dòng thư gửi chính mình và gửi tất cả những ai yêu thương, luôn chúc phúc cho cô: “Hôm nay tròn hai năm chúng tôi kết hôn. Như mọi ngày, sau khi cùng nhau làm một số việc lặt vặt, chúng tôi cùng nhau đi dạo với chú chó nhỏ. Về nhà, tôi và anh cùng diện lại trang phục ngày cưới, chụp cùng nhau vài kiểu ảnh. Chúng tôi từng hứa sẽ làm như thế trong suốt quãng đời còn lại của mình. Anh à, chúng ta đang cùng già đi, có thể béo lên, nhiều bệnh tật hơn hoặc cũng có những thời điểm cuộc sống nhàm chán... Nhưng mỗi khi cùng chụp ảnh trong trang phục cưới, em lại nghĩ rất nhiều về thời khắc thiêng liêng ngày nào cùng lời hứa sẽ cùng nhau làm mọi điều. Sang Soon, cảm ơn anh vì những ngày qua!”.

Sau đấy, Lee Hyori bất ngờ xóa hết tài khoản trên mạng xã hội, điều vốn dĩ chẳng ai nghĩ đến vì cô vốn là nghệ sĩ từng dành nhiều thời gian trò chuyện với người hâm mộ trên trang cá nhân của mình. Nhiều người cho rằng đây là dấu hiệu hôn nhân của cô gặp sóng gió.

Lee Hyori lúc ấy chẳng lên tiếng giải thích bất cứ điều gì. Một thời gian lâu sau đó, cô tâm sự trên sóng truyền hình: “Sóng gió trong hôn nhân là điều không thể tránh khỏi nhưng chúng tôi chọn cách chân thành đối diện với nhau. Việc tách mình khỏi nhịp sống sôi động từ lâu là điều chúng tôi hướng đến và không muốn cuộc sống riêng tư phải chịu áp lực từ bất cứ kỳ vọng, trông mong của ai. Xóa tài khoản chỉ vì tôi cảm nhận đã đến lúc cần làm điều ấy”.

Cuộc sống là một chuỗi lựa chọn, kể cả khi đã tìm ra, vẫn còn rất nhiều ngã rẽ tiếp tục buộc mỗi người phải tiếp tục chọn lựa. Lee Hyori từng nhiều lần hỏi bản thân: “Liệu mình có phản bội anh ấy hay không?” khi nghĩ đến mối quan hệ với nhạc sĩ Lee Sang Soon.

Khi còn độc thân, cứ hai năm cô lại chia tay một cuộc tình. Cô từng thực sự sợ hãi lo lắng những điều không hay lặp lại. Vậy mà Lee Sang Soon đã tạo nên “tiền lệ” với cuộc tình ba năm, sau đó là cuộc hôn nhân ngọt ngào mà Lee Hyori thừa nhận đây chính là một trong những may mắn lớn nhất đời cô. Thỉnh thoảng, Lee Sang Soon đùa với vợ rằng anh cũng lo như cô, cả vợ chồng nhìn nhau cười thật to. Câu nói đùa ấy khiến Lee Hyori ngầm hiểu rằng cuộc hôn nhân này là món quà quý giá mà cả hai đều rất trân trọng.  

Với âm nhạc cũng như thế. Giữa năm 2017, Lee Hyori quyết định quay trở lại với album thứ sáu trong sự nghiệp. Chẳng vì bất cứ ai hối thúc, Lee Hyori chỉ đơn giản mong muốn chia sẻ những trải nghiệm của mình sau cột mốc quan trọng, ở nơi cho cô nguồn năng lượng dồi dào sống và yêu. Tháng ngày bình yên, sâu lắng ở đảo Jeju được tái hiện qua album Black với 10 bài hát. Trong đó, Lee Hyori viết lời 9 bài, viết nhạc 8 bài. Có thể nói đây là abum mang đậm dấu ấn của một Lee Hyori ở độ chín của sự nghiệp, sâu sắc và trưởng thành hơn. 

 Thiên Như (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI