Lễ trao giải Mai Vàng 2017: Bất ngờ từ giải thưởng đến diễn biến

18/01/2018 - 23:08

PNO - Không chỉ khiến công chúng bị ngạc nhiên về diễn biến trong đêm trao giải Mai Vàng lần thứ 23 mà kết quả chung cuộc của giải thưởng cũng làm nhiều người bất ngờ

Tối ngày 18/1 tại Nhà hát TP.HCM đã diễn ra lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 23-2017, được truyền hình trực tiếp VTV9, sau hơn 3 tháng diễn ra vòng đề cử và bầu chọn. 

Điều đặc biệt của giải Mai Vàng năm nay là không có hạng mục Ca khúc được yêu thích nhất do số lượng phiếu đề cử chênh lệch nhiều so với các hạng mục khác. Đây là lần thứ 2 Mai Vàng không đưa hạng mục này vào vòng bầu chọn, lần đầu là mùa giải 2015. Bên cạnh đó, BTC Mai Vàng bổ sung hạng mục Ca sĩ nhí được yêu thích nhất bởi sự nở rộ của những tài năng nhí trong vài năm gần đây. 

Le trao giai Mai Vang 2017: Bat ngo tu giai thuong den dien bien
Trường Giang cầu hôn Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng, khiến chương trình bị kéo dài, "lố sóng"

Mở đầu chương trình, BTC đã mời 4 đại diện của 4 sản phẩm là MV Mẹ (của Võ Khánh Ngọc), bộ phim Yêu đi đừng sợ, chương trình Bạn muốn hẹn hò và vở kịch Mẹ chồng rắc rối lần lượt lên nhận giải ở hạng mục MV được yêu thích; Bộ phim được yêu thích; Chương trình truyền hình được yêu thíchVở diễn được yêu thích.

Tuy nhiên, một bất ngờ lớn đã xảy ra trong đêm trao giải Mai Vàng 2017 khiến không khí chương trình nóng hơn bao giờ hết. Đó chính là màn cầu hôn ấn tượng của diễn viên hài Trường Giang dành cho bạn gái Nhã Phương khi anh được xướng tên nhận giải ở hạng mục Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất. Ngoài giải thưởng trên, Trường Giang còn được vinh danh ở hạng mục Diễn viên hài được yêu thích nhất

Le trao giai Mai Vang 2017: Bat ngo tu giai thuong den dien bien
Đây là lần đầu tiên Phi Nhung nhận giải Mai Vàng

Lần đầu nhận giải Mai Vàng cho hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca và truyền thống Cách mạng, Phi Nhung không giấu được sự xúc động. Bày tỏ cảm xúc, Phi Nhung nghẹn ngào nói: "Tôi đợi chiếc cúp này từ thời của Cẩm Ly. Cách đây 10 năm tôi đã ao ước có được giải thưởng này nhưng đến hôm nay mới được. Tôi cảm ơn Tổ nghiệp đã cho tôi giọng hát này, có được chiếc cúp này, tôi xin cảm ơn khán giả đã yêu mến". 

Ở hạng mục Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất, Vũ Cát Tường đã bất ngờ vượt qua những gương mặt nổi bật khác như Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi... Đây được xem là một bất ngờ của giải thưởng năm nay, tuy nhiên vì bận lịch lưu diễn nước ngoài nên Vũ Cát Tường đã vắng mặt trong đêm trao giải. 

Le trao giai Mai Vang 2017: Bat ngo tu giai thuong den dien bien
Ngô Kiến Huy và Minh Hằng nhận giải Nam/Nữ diễn viên được yêu thích nhất

Tương tự, ở hạng mục Nhóm nhạc được yêu thíchCa sĩ nhí được yêu thích, nghệ sĩ thắng giải lần lượt là nhóm P336 và giọng ca nhí Võ Khánh Ngọc. Đây là 2 đề cử không được nhiều khán giả dự đoán sẽ nhận giải Mai Vàng bởi độ phủ sóng lẫn sự ấn tượng trong sự nghiệp là chưa nhiều. 

Không chỉ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả về kết quả chung cuộc, diễn biến đêm trao giải Mai Vàng lần thứ 23 cũng có không ít "sạn". Cụ thể, chương trình đã bị cắt sóng trực tiếp đột ngột khi các tiết mục biểu diễn và trao giải vẫn đang diễn ra ở sân khấu.

Nguyên nhân dẫn đến sự vụ trên là do BTC chương trình không kiểm soát được diễn biến từ việc Trường Giang bất ngờ "chiếm sóng" cầu hôn Nhã Phương, cho đến việc MC Phạm Hương - Quý Bình dẫn dắt rề rà, tiết tấu chậm rãi, khách mời phát biểu lê thê... khiến đêm trao giải bị lố sóng trực tiếp trên truyền hình. Bên cạnh đó, Hoa hậu Phạm Hương còn mắc lỗi đọc nhầm tên diễn viên Cát Tường thành Vũ Cát Tường trên sân khấu...

Le trao giai Mai Vang 2017: Bat ngo tu giai thuong den dien bien
Khi Noo Phước Thịnh vẫn còn đang phát biểu cảm xúc trên sân khấu, sóng truyền hình trực tiếp trên VTV9 đã bị cắt, chuyển sang chiếu phim.

Kết quả nghệ sĩ, tác phẩm, chương trình nhận được giải Mai Vàng 2017:

1. Nam ca sĩ nhạc nhẹ:

Noo Phước Thịnh - ca khúc Chạm khẽ tim anh một chút thôi

2. Nữ ca sĩ nhạc nhẹ:

Vũ Cát Tường - ca khúc Buổi sáng bình thường.

3. Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca và truyền thống Cách mạng:

Phi Nhung - ca khúc Bỏ quê

4. Ca sĩ nhí được yêu thích nhất:

Võ Khánh Ngọc - ca khúc Mẹ

5. Nhóm hát:

P336 - ca khúc Đừng ngại ngùng

6. MV được yêu thích:

MV Mẹ - Võ Khánh Ngọc

7. Nam diễn viên sân khấu:

- Trường Giang - vai ông Sáu (tiểu phẩm Giải độc đắc không đồng)

8. Nữ diễn viên sân khấu:

Khả Như - vai bà Trần (vở Mẹ chồng rắc rối)

9. Diễn viên hài được yêu thích nhất:

Trường Giang - chương trình Bí mật đêm chủ nhật

10. Vở diễn:

Mẹ chồng rắc rối (SK kịch Thế Giới trẻ)

11. Nam diễn viên điện ảnh, truyền hình:

Ngô Kiến Huy, vai Anh Thư phim Cô gái đến từ hôm qua

12. Nữ diễn viên điện ảnh, truyền hình:

Minh Hằng, vai Hà My phim Sắc đẹp ngàn cân

13. Bộ phim:

Yêu đi! Đừng sợ - đạo diễn Stephane Gauger.

14. Người dẫn chương trình:

Cát Tường - Bạn muốn hẹn hò

15. Chương trình truyền hình:

Bạn muốn hẹn hò - HTV7

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI