Lệ Quyên nói gì khi bị tố lừa khán giả?

16/04/2017 - 19:49

PNO - Thông báo sẽ diễn trong một sô tại Séc nhưng cuối cùng lại không có mặt, khán giả nơi này tố bị Lệ Quyên lừa, khiến cô phải vội vàng giải thích.

Ngay trên trang cá nhân của Lệ Quyên, một khán giả ở Séc viết: “Ban tổ chức bên Séc treo đầu dê bán thịt chó để lừa bà con bên này? Đặt mua cặp vé VIP trước 10 ngày thì đến tối qua mới biết Lệ Quyên không sang, thấy thất vọng, lần sau không tin nữa, mất uy tín quá”.

Được biết, không chỉ vắng mặt trong sô diễn ở Séc khiến khán giả nơi đây tố Lệ Quyên lừa khán giả, mà sô diễn ở Đức và Ba Lan phút cuối cũng không có Lệ Quyên dù trước đó tên cô đã được quảng bá cho chương trình.

Le Quyen noi gi khi bi to lua khan gia?
Chương trình của Lệ Quyên tại London

Trước chỉ trích này của khán giả, "nữ hoàng phòng trà" đã phải vội vàng giải thích. Theo cô, không hề có chuyện Lệ Quyên lừa khán giả. Trong mấy ngày qua cô đã chuẩn bị hành trang với các bộ quần áo đẹp, các đĩa CD… để biểu diễn cho khán giả các nước, nhưng cuối cùng cô bị trục trặc visa.

Theo đó, cô chỉ được duyệt đến Anh do visa xin từ sớm còn một số nước khác như Đức, Ba Lan và Séc thì không.

“Anh ơi, không ai muốn như vậy đâu anh ạ. Anh thông cảm nhé, lãnh sự các nước xét giấy tờ cấp visa khó hơn trước”, cô trả lời.

Le Quyen noi gi khi bi to lua khan gia?
Trần tình của Lệ Quyên trước lời tố lừa khán giả

Cô cho biết, nếu như trong đoàn đi có hơn chục người thì chỉ có 3 nhạc công trong đoàn được duyệt visa còn lại thì không dù tất cả đều do công ty cô đứng ra làm thủ tục, và trong số người không được duyệt có cả cô mà không hiểu vì sao, trong khi cô đã đi biểu diễn tại các nước châu Âu nhiều lần.

Cô cũng cho biết, việc bị "ách" visa khiến cô không thể tái ngộ khán giả châu Âu làm cô rất buồn, và đó là sự cố ngoài mong muốn mà không hề có chuyện Lệ Quyên lừa khán giả.

"Quyên tin là các anh Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng và Dương Triệu Vũ sẽ cố gắng hơn 500% để bù đắp lại cho mọi người", cô nói. Bản thân cô, Lệ Quyên hứa sẽ xếp 1 lịch ưu tiên đặc biệt nhất để đến các nước châu Âu diễn để bù lại. 

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI