Lệ Quyên đấu giá váy giúp Duy Nhân chữa bệnh

19/11/2014 - 19:04

PNO - PNO - Khá đông nghệ sĩ Việt đã có mặt trong đêm nhạc “Tình nghệ sỹ 1” để vận động quyên góp, ủng hộ, tiếp sức cho các nghệ sĩ nghèo đang gặp khó khăn.

Đêm nhạc  Tình nghệ sĩ 1 do ca sĩ Lệ Quyên đứng ra tổ chức tại phòng trà của mình với sự đồng hành của các nghệ sĩ như: Phương Thanh, Quang Linh, Quang Lê, Hiền Thục, Uyên Linh... và các danh hài Đại Nghĩa, Trường Giang, Trấn Thành, Gia Bảo, Thanh Hiền cùng MC (Ốc) Thanh Vân và Anh Khoa. Các nghệ sĩ đã chung tay quyên góp và kêu gọi những tấm lòng hảo tâm từ khán giả.

Không chỉ hát trong đêm nhạc mà Lệ Quyên còn mang đến chiếc đầm mình mua trong một lần lưu diễn tại nước ngoài để đấu giá ủng hộ. Chiếc đầm được mua với giá 30 triệu đồng cùng bức tranh có chữ ký của các nghệ sĩ - bức tranh của Trấn Thành trong chương trình  đã được mua với giá 20 triệu đồng.

Le Quyen dau gia vay giup Duy Nhan chua benh
Thanh Vân - Gia Bảo - Anh Khoa đấu giá bức tranh có chữ ký của các nghệ sĩ

Chia sẻ về niềm hạnh phúc được làm công việc giúp đỡ phần nào cho các nghệ sĩ nghèo, Lệ Quyên nói: "Đêm nay có lẽ là một trong những đêm hạnh phúc nhất và thật ý nghĩa khi Quyên cùng các anh chị đồng nghiệp đã làm được một việc như thế này. Chương trình đã thành công vượt ngoài mong đợi nhờ sự chung tay góp sức của cả nghệ sĩ lẫn khán giả. Cầu chúc mọi điều tốt đẹp sẽ luôn đến với các nghệ sĩ đang gặp khó khăn cũng như tất cả khán giả”.

Le Quyen dau gia vay giup Duy Nhan chua benh
Ca sĩ Quang Lê ôm thùng từ thiện đến tận từng khán giả

Bên cạnh tâm huyết của Lệ Quyên, các nghệ sĩ khác cũng bỏ tâm sức không ít. (Ốc) Thanh Vân dù đang mang thai tháng thứ 7 vẫn nhiệt tình cùng Anh Khoa làm MC suốt 3 tiếng đồng hồ. Quang Lê ôm thùng từ thiện đi từng bàn để xin thêm tiền giúp đỡ các nghệ sĩ.

Le Quyen dau gia vay giup Duy Nhan chua benh
Vợ chồng nghệ sĩ Gia Bảo

Tổng số tiền quyên góp được qua chương trình là 300 triệu đồng. Trong đó, 200 triệu đồng sẽ được gửi tặng cho Duy Nhân, 50 triệu đồng gửi tặng nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý và 35 triệu đồng gửi tặng nghệ sĩ cải lương Trang Thanh Xuân, 15 triệu đồng gửi tặng nghệ sĩ kịch nói Long Hải.

SƯƠNG LAM
Ảnh: 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI