Lê Phương: Đám cưới của tôi không có thiệp cho Quách Ngọc Ngoan

30/07/2017 - 11:28

PNO - Theo diễn viên Lê Phương, hiện tại mọi khâu chuẩn bị cho ngày cưới đã được gia đình hai bên chuẩn bị đâu vào đó. Riêng về chồng cũ Quách Ngọc Ngoan, cô cho biết sẽ không gửi thiệp mời.

Theo Lê Phương, cả cô và Trung Kiên đều yêu thích sự đơn giản nên đám cưới của cả 2 sẽ diễn ra thật nhỏ gọn và ấm cúng. Khi được hỏi liệu chồng cũ Quách Ngọc Ngoan có mặt tại đám cưới để chúc mừng cô hay không, Lê Phương thẳng thắn: “Tôi không gửi thiệp mời. Tôi và anh ấy đã đi khác con đường. Con đường tôi đi hiện tại đã có anh Kiên, người mang đến cho tôi sự an toàn để xây dựng mái ấm gia đình”.

Le Phuong: Dam cuoi cua toi khong co thiep cho Quach Ngoc Ngoan

Đặc biệt, trước khi lên xe hoa lần 2, nữ diễn viên đã học hỏi nhiều về công thức nấu các món ăn truyền thống để chinh phục gia đình nhà chồng.

Đánh giá về việc bếp núc, bữa ăn gia đình đối với một tổ ấm gia đình, Lê Phương cho biết với cô, phụ nữ tuy giỏi giang ngoài xã hội đến mấy cũng cần phải biết chăm chút cho gian bếp thêm ấm cúng, có như thế mới mong giữ lửa hạnh phúc gia đình.

Với riêng cô, nếu như tô cháo hành của Thị Nở từng làm Chí Phèo xao động thì cô cũng vậy, tình yêu dẫn đến hôn nhân của cô cũng bắt đầu từ “tô cháo hành thần thánh” - từ ngữ mà cô dùng khi nhắc về kỷ niệm của mình. 

Le Phuong: Dam cuoi cua toi khong co thiep cho Quach Ngoc Ngoan
Cả 2 tham gia chương trình Khẩu vị ngôi sao để chuẩn bị cho những bữa ăn của gia đình nhỏ sắp tới

“Mỗi lần đổ bệnh hay không khỏe trong người thì chỉ cần Trung Kiên nấu món này là tôi liền khỏe re”, Lê Phương cho biết.

Bù lại, Lê Phương cũng “nắm” được sở thích ẩm thực của chồng sắp cưới, để nấu cho Trung Kiên ăn bất cứ khi nào có thể. Đó là những món quen thuộc như canh chua, thịt kho tàu…

Theo Lê Phương, sau đám cưới, cô và chồng sẽ thực hiện một dự án âm nhạc đặc biệt, như một món quà tri ân khán giả đã yêu thương cả 2 trong thời gian qua. 

Le Phuong: Dam cuoi cua toi khong co thiep cho Quach Ngoc Ngoan
Cả 2 mặc trang phục, đi giày  "ton-sur-ton" khi tham gia Khẩu vị ngôi sao

Mới đây, cô và Trung Kiên cũng tham gia một chương trình về ẩm thực, Khẩu vị ngôi sao, để có thêm kinh nghiệm cho những bữa cơm gia đình sắp tới của mình. Chương trình sẽ phát sóng lúc 17h50 ngày 30/7 trên kênh HTV7.

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI