Lê Phương chia sẻ về chồng sắp cưới: Chênh lệch tuổi tác không gây trở ngại

10/11/2016 - 07:31

PNO - Tình yêu đã giúp Lê Phương và bạn trai kém 7 tuổi Trung Kiên vượt qua mặc cảm và rào cản xã hội.

Dù đã hơn 1 lần lỡ dở về đường tình duyên nhưng hạnh phúc ngọt ngào hiện tại của Lê Phương và bạn trai kém 7 tuổi Phạm Trung Kiên khiến nhiều người mừng thay cho bà mẹ một con.

Le Phuong chia se ve chong sap cuoi: Chenh lech tuoi tac khong gay tro ngai
Lê Phương hạnh phúc bên bạn trai kém 7 tuổi

Gần đây, Lê Phương đã cởi mở chia sẻ về chuyện tình cảm với bạn trai. Nữ diễn viên cho biết ngay lần đầu gặp gỡ, Trung Kiên đã không quan tâm đến tuổi tác của cô.

Được biết, Lê Phương và Trung Kiên gặp nhau trong chuyến công tác chung ở Trường Sa. Lúc đầu, bạn trai còn gọi Lê Phương là chị. Tình cảm phát triển tự nhiên cho đến khi cả hai xác định tiến tới mối quan hệ nghiêm túc.

“Vì là đúng đối tượng nên tình cảm đến lúc nào mình cũng không biết. Chúng tôi đến với nhau rất nhẹ nhàng chứ không gặp áp lực tuổi tác”, Lê Phương cho biết cô và bạn trai gắn bó rất tự nhiên.

Le Phuong chia se ve chong sap cuoi: Chenh lech tuoi tac khong gay tro ngai
Lê Phương được bạn trai nhắn nhủ: “Em chỉ ra đời trước anh và hít thở không khí nhiều hơn anh 7 năm thôi”.

Tuy cách biệt nhau 7 tuổi nhưng sự chênh lệch tuổi tác không khiến mối quan hệ của Lê Phương và bạn trai nảy sinh bất đồng trong quan điểm, cuộc sống.

Lê Phương chia sẻ rằng cô và bạn trai rất hợp nhau và dễ dàng chia sẻ câu chuyện của chính mình. Bất kỳ chuyện gì cả hai cũng thẳng thắn ngay từ đầu. Bà mẹ một con nhấn mạnh nếu không hòa hợp mối quan hệ giữa cô và tình trẻ không thể kéo dài trong 7 tháng qua.

Khi yêu tình trẻ, Lê Phương được bạn bè nhận xét thay đổi nhiều. Khi ở cạnh Lê Phương, bạn trai nói muốn cô thay đổi cuộc sống cũ để hướng đến những điều tốt đẹp. Lê Phương cũng thừa nhận có những cái cô và bạn trai chưa thể hòa hợp nhưng dần dần bắt nhịp được.

Để được hạnh phúc bên nhau như hôm nay, Lê Phương cho biết cô và bạn trai đã vượt qua nhiều định kiến từ xã hội, bạn bè, người thân và tuổi tác không hề ảnh hưởng đến mối quan hệ của cặp đôi.

Le Phuong chia se ve chong sap cuoi: Chenh lech tuoi tac khong gay tro ngai
Cặp đôi vượt qua rào cản xã hội để đi đến cái kết hạnh phúc.

Lê Phương chia sẻ phụ nữ có con và qua 1 lần đò ít nhiều mang mặc cảm khi bắt đầu mối quan hệ mới, thế nhưng điều quan trọng là người đàn ông của mình cảm thấy tự tin về mối quan hệ.

Bạn trai giúp Lê Phương vượt qua lo lắng về tuổi tác: “Anh ấy thấy được những vấn đề ngoại hình, tuổi tác, nhưng anh chấp nhận, luôn sẵn sàng bao bọc cho tôi”, Lê Phương hạnh phúc chia sẻ.

Le Phuong chia se ve chong sap cuoi: Chenh lech tuoi tac khong gay tro ngai
Tình yêu giúp Lê Phương và bạn trai vượt mọi rào cản xã hội

Vốn bị cho là lận đận đường tình yêu, khi yêu người trẻ hơn 7 tuổi, nhiều người cho rằng Lê Phương sẽ vướng nhiều trở ngại. Tuy nhiên, nữ diễn viên quan niệm mâu thuẫn không nằm ở tuổi tác mà là họ có đủ hòa hợp và đủ tình yêu để bao dung hay không mà thôi.

Le Phuong chia se ve chong sap cuoi: Chenh lech tuoi tac khong gay tro ngai
Lê Phương và bạn trai vượt qua những trở ngại bằng sự tinh ý, tế nhị và tràn ngập yêu thương.

Lê Phương tâm sự khi yêu cô có lo lắng nhưng cứ lo sợ như vậy sẽ không hạnh phúc. Thay vào đó, cô chọn cách tự tin với hạnh phúc của mình để sống tốt, vun đắp những gì mình đang có. “Tôi cứ sống đúng, chân thành. Không ai mà vấp hoài, vấp mãi, vấp cả đời.”

Le Phuong chia se ve chong sap cuoi: Chenh lech tuoi tac khong gay tro ngai
Lê Phương cho rằng tuổi tác không quyết định mối quan hệ bền vững hay không, quan trọng là cả hai hợp nhau và luôn sẵn sàng chia sẻ

Lê Phương nhận xét bạn trai là người rất tâm lý, cả hai luôn thành thật với nhau. Trước những vấn đề trước đây của Lê Phương, bạn trai luôn đứng về phía cô dù không biết ai đúng ai sai. “Anh ấy nói rằng: “Em đã chịu đựng quá nhiều, bây giờ em phải tận hưởng tất cả những gì hạnh phúc nhất”. Anh sợ tôi buồn, suy nghĩ. Làm gì cũng để ý cảm xúc, quan tâm thái độ, ánh mắt của tôi”, Lê Phương chia sẻ.

Lê Phương cho hay cô và người yêu có thể nói chuyện với nhau cả ngày không hết chuyện. Điều này không hề có ở cô và chồng cũ. Còn đối với Quý Bình, hai người chưa tính đến chuyện lâu dài bao giờ.

Chồng sắp cưới của Lê Phương cũng thân thiết với con trai riêng của cô như hai người bạn. “Anh ấy và bé Pháo hợp nhau. Pháo luôn nhắc đến anh ấy, khi gọi điện cho tôi câu đầu tiên cũng là hỏi về anh ấy.”

Le Phuong chia se ve chong sap cuoi: Chenh lech tuoi tac khong gay tro ngai
Chồng sắp cưới của Lê Phương và con trai riêng của nữ diễn viên thân thiết như 2 người bạn

Về chuyện hôn nhân, Lê Phương chia sẻ gia đình hai bên đã chọn và thống nhất thời gian thích hợp, nhưng cặp đôi vẫn đang cân nhắc ngày giờ cụ thể. Đám cưới của Lê Phương và tình trẻ dự định được tổ chức đơn giản, thuận tiện và đầm ấm trong bầu không khí hai gia đình gặp nhau và khách mời đến dự.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI