Lê Kiều Như: "Tôi toàn được mời vào những vai đóng cảnh nóng"

21/08/2015 - 09:57

PNO - Sau khi đóng và xem lại, tôi cảm thấy không làm gì quá giới hạn và là phim truyền hình nên bao nhiêu đó cũng đủ chấp nhận được.

Chào Lê Kiều Như, đa phần họ lại ấn tượng bởi những cảnh nóng của chị. Chị có cảm thấy buồn không?

Thật ra, những phim đầu của tôi như "Chuông reo là bắn, Những cuộc tình đen trắng"... đều là những vai diễn rất hiền. Mãi đến "Bước chân hoàn vũ", khi tôi đóng cảnh sexy, đạo diễn và khán giả cảm thấy thích nên đa số những phim sau, tôi toàn được mời vào những vai tương tự như thế.

Sau khi đóng xong và xem lại, tôi cảm thấy tôi không có làm gì quá giới hạn cho phép và lại là phim truyền hình nên bao nhiêu đó cũng đủ chấp nhận được. Chẳng những tôi không ngại, không buồn mà còn cố gắng diễn làm sao cho ra nhân vật để khán giả nhớ đến mình nhiều hơn.

Khi nhận những vai có cảnh nóng chị có hỏi ý kiến của ông xã Nguyễn Nhất Huy không?

Chắc chắn là có. Vì tất cả các kịch bản của tôi đều qua anh Huy coi hết và có sự góp ý của anh. Thật ra mà nói, khi đóng những cảnh nóng, phải có sự che chắn nhất định thì tôi mới dám vì dù sao mình cũng là phụ nữ.

Le Kieu Nhu:
Le Kieu Nhu:
Trong suốt khoảng thời gian 10 năm yêu nhau, có bao giờ anh Huy ghen với chị không?

Trong ba năm đầu, anh Huy ghen dữ lắm. Đó cũng là điều bình thường. Thời gian đó, tôi không thể làm bất cứ điều gì, kể cả đóng phim cũng dừng. Tôi cũng không đi được bất cứ đâu mà không có anh ấy.

Nhưng vì chữ yêu, cả hai dần điều chỉnh, tìm hiểu và thông cảm cho nhau. Đến giờ thì anh Huy hiểu tôi rất nhiều. Cơn ghen của anh cũng bớt đi chứ không hẳn là hết để tôi dễ làm việc hơn trong nghệ thuật.

Hiện tại, chị đã lên chức mẹ. Chị cảm giác như thế nào về lần đầu làm mẹ?

Vào lúc mang thai, tôi không nghĩ làm mẹ khó và nhiều trách nhiều đến thế. Vì vậy, giờ đây tôi càng thương mẹ tôi nhiều hơn. Tôi bắt đầu cảm nhận sự cực nhọc vất vả khi nuôi con nhỏ. Em bé còn quá nhỏ, không biết nói nên bé muốn gì hay khó chịu gì là chỉ biết khóc, nhiều khi tôi và anh Huy dỗ mãi cũng không chịu nín. Nhiều khi thấy con khóc quá tôi khóc theo luôn.

Chị còn nhớ cảm giác lần đầu được ngắm nhìn khi con sinh ra trên đời là thế nào không?

Vào đêm trước khi sinh con, tôi có cảm giác luyến tiếc vì hết cảm giác mang bầu. nằm thỏ thẻ với con trong bụng bầu cả đêm.

Đến khi con gái ra đời, tôi được đưa vô phòng hồi sức khoảng 3 tiếng, nên lúc nào cũng nôn nóng gặp mặt con. Đến khi được vô gặp thì vợ chồng thay nhau bế con hạnh phúc lắm.

Bây giờ, chị đang nuôi con bằng sữa mẹ hay sữa ngoài?

Con là báu vật trời cho. Dù có không đẹp nữa tôi vẫn cho con tôi bú sữa mẹ. Thời điểm này, tôi cũng ăn nhiều thức ăn tốt cho nguồn sữa để có sữa cho con bú. Ngoài ra tôi cũng hay ăn giò heo hầm với đu đủ.

Là một diễn viên lại thường xuyên đóng cảnh nóng, nếu cho con bú nhiều chị không sợ vòng ngực sẽ bị chảy xệ, không còn đẹp nữa?

Dĩ nhiên, khi sinh con thì ngực phụ nữ ít nhiều cũng sẽ không còn săn như trước. Tôi cũng nghĩ tới vấn đề này, nên tôi học được bí quyết của mẹ là sau khi sinh sẽ ăn nhiều bí đao hầm với xương heo. Nếu ăn một tuần ba lần sẽ giúp cho ngực săn chắc hơn đó.

Đã lên chức mẹ, chị có nghĩ mình sẽ hạn chế không đóng những cảnh nóng nữa không?

Hình ảnh gợi cảm không có gì xấu. Nó là điều gì đó rất tuyệt vời với người phụ nữ Cha mẹ đã ban cho mình những đường nét quyến rũ như thế thì việc gì phải bỏ phí. Chắc chắn tôi sẽ còn sexy hơn do với lúc trước khi sinh.

Tại sao chị không thực hiện hôn lễ trước rồi hãy có con?

Tôi dự định đám cưới rồi. Nhưng chưa kịp thực hiện thì duyên con cái đã đến trước. Tôi đành thuận theo duyên và ý trời. Trên thực tế, đám cưới chỉ là một thủ tục, quan trọng là cả hai có yêu nhau, có hạnh phúc bên nhau lâu bền không.

Sắp tới khoảng một hoặc hai tháng nữa, chúng tôi sẽ làm đám hỏi để hai gia đình gặp nhau. Tôi còn chưa có đám hỏi mà.

Le Kieu Nhu:
Le Kieu Nhu:
Sau khi sinh con gái đầu lòng, chị dự định khi nào sẽ tiếp tục sinh thêm con?

Tôi cảm thấy sinh con là một việc làm hạnh phúc. Tôi cũng định vài năm nữa sinh thêm một, hai đứa nữa. Giờ đã có con gái, nếu sau này có con trai càng tốt.

Chị có dự định bao giờ sẽ trở lại với công việc?

Công việc đóng phim thì chưa nhưng công việc viết lách thì có. Tôi dự định mùa hè năm nay sẽ ra một quyển sách nói về bi kịch cuộc sống của một người phụ nữ. Nhưng giờ phải ngưng vì không có thời gian. Hơn nữa, tôi muốn bắt tay vào việc vẽ một quyển truyện tranh đê tặng con trước đã.

Lam Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI