Lê Hồng Thắm: Khởi đầu một năm nhiều thuận lợi

08/02/2014 - 05:42

PNO - PNO - Năm qua, các lĩnh vực văn hoá nghệ thuật đều gặp khó khăn. Sân khấu cải lương không thể là ngoại lệ nếu không muốn nói là nhiều khó khăn hơn vì vẫn chưa có nơi "an cư lạc nghiệp".

edf40wrjww2tblPage:Content

Le Hong Tham: Khoi dau mot nam nhieu thuan loi

Tuy không có nhiều show diễn nhưng đổi lại năm nay tôi lại có may mắn khác khi có cơ hội thử sức mình trong nhiều vai diễn hay ở những vở diễn được đầu tư nghiêm túc: Trái tim trong trắng, Gió hoàng cung và Võ Tắc Thiên.

Le Hong Tham: Khoi dau mot nam nhieu thuan loiNăm hết, tết về, đây là thời điểm rất được nghệ sĩ chúng tôi mong chờ. Càng bận rộn với lịch diễn, người nghệ sĩ càng cảm thấy ấm áp và hạnh phúc.

Nhưng bên cạnh niềm vui, chúng tôi cũng khó tránh chút buồn vương vấn với cảm giác mình là người có lỗi với gia đình, với con cái khi ở thời điểm con cái được nghỉ học, các gia đình khác quây quần bên nhau còn mình lại tất bật chạy show.

Năm nay, từ ngày 23 tháng Chạp tôi đã bắt đầu bận rộn với các chương trình biểu diễn nên những lúc rảnh rỗi, tôi tranh thủ chợ con đi chơi, đi chợ Tết để bé cảm nhận được không khí ngày Tết và hiểu ba mẹ lúc nào cũng yêu thương con.

Tôi hy vọng mình sẽ có nhiều may mắn hơn nữa trong năm Giáp Ngọ vì tôi sẽ khởi động năm mới với khá nhiều thuận lợi và niềm vui.

"Ra quân" ngay tối Mùng 1 Tết, tôi đã được diễn cải lương nguyên tuồng với vở Đả chiến phá sông Ngân. Trưa Mùng 2 Tết tiếp nối bằng vở Phước Lộc Thọ  và tối Mùng 2, Mùng 8 Tết là Võ Tắc Thiên.

Cầu mong mọi điều tốt lành trong năm mới.

Diễn viên LÊ HỒNG THẮM
THẢO VÂN (ghi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI