Lệ Hằng lộ hông to khi trình diễn trang phục dạ hội

26/01/2017 - 22:29

PNO - Chiếc đầm đuôi cá đính đá tuy rất lộng lẫy nhưng lại không tôn dáng mà ngược lại làm lộ khuyết điểm của Lệ Hằng khi cô trình diễn.

Chiều 26/1/2017, các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe 2016) đã có phần tranh tài ở vòng bán kết. Tại đây, 86 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ đã có phần tự giới thiệu, trình diễn trang phục bikini và trang phục dạ hội trước đông đảo ban giám khảo và khán giả.

Le Hang lo hong to khi trinh dien trang phuc da hoi
Lệ Hằng trong phần thi thể hiện trang phục dạ hội.

Đại diện Việt Nam được sắp xếp xuất hiện kế mỹ nhân của Venezuela và cô đã có phần tự giới thiệu khá tự tin. Ở phần trình diễn trang phục bikini, Lệ Hằng đã hoàn thành khá tốt màn trình diễn với vẻ tự tin, khoe hình thể nóng bỏng.

Thế nhưng, trong phần thi và thể hiện trang phục dạ hội, nhiều góc quay cho thấy Lệ Hằng đã để lộ khuyết điểm ở vùng hông và bụng khi chọn mặc bộ trang phục dạ hội đính đá. Có vẻ như bộ trang phục màu bạc kiểu dáng đuôi cá kết dính các hạt đá bắt sáng đã không hoàn toàn thích hợp với hình thể của cô, khiến cô bị mất điểm. 

Le Hang lo hong to khi trinh dien trang phuc da hoi
Bộ trang phục khiến Lệ Hằng lộ khuyết điểm.

Dễ dàng nhìn thấy 86 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay vô cùng xinh đẹp và nổi bật, nhiều ứng viên tỏa sáng trong vòng thi bán kết. Hiện tại, có rất nhiều phỏng đoán khác nhau về việc ai sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất, trong đó, có nguồn tin cho rằng đại diện của Thái Lan sẽ là người kế nhiệm Pia Wurtzbach - Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Le Hang lo hong to khi trinh dien trang phuc da hoi
Đại diện venezuela rất xinh đẹp và cô có phần thi thể hiện kế cận Lệ Hằng.

Rất nhiều người yêu nhan sắc Việt hi vọng Lệ Hằng sẽ có một suất vào vòng tứ kết, tuy nhiên, đến thời điểm này cơ hội của đại diện Việt Nam được đánh giá là khá mong manh. Mặc dù rất thoải mái, tự tin và nỗ lực cố gắng nhưng Lệ Hằng chưa hoàn toàn tỏa sáng, đó là chưa kể việc cô sẽ phải đối diện với nhiều ứng cử viên rất mạnh khác.

Le Hang lo hong to khi trinh dien trang phuc da hoi
Lệ Hằng trong phần thi trang phục bikini.

Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 sẽ diễn ra tại Philippines vào ngày 30/1/2017. Sau vòng thi bán kết, 12 thí sinh sẽ được chọn vào vòng chung kết, trong đó, 1 thí sinh sẽ được dựa trên số phiếu bình chọn của khán giả.

Trương Quốc Phong


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI