Lê Giang vắng mặt trong phiên hòa giải vụ kiện giữa Duy Phương với HTV và NSX 'Sau ánh hào quang'

21/06/2018 - 15:40

PNO - Buổi làm việc sáng 21/6 có sự hiện diện đầy đủ của đại diện các bên nguyên đơn và bị đơn. Tuy nhiên, hai người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan được tòa triệu tập là Trấn Thành và Lê Giang đã không có mặt.

Sáng 21/6, tại trụ sở TAND Q.1 (TP.HCM), đã diễn ra phiên hòa giải đầu tiên giữa nghệ sĩ Duy Phương và Đài truyền hình TP.HCM (HTV), nhà sản xuất chương trình Sau ánh hào quang - Đông Tây Promotion.

MC Trấn Thành có đơn xin vắng mặt suốt quá trình xử lý vụ kiện và đã được tòa chấp nhận. Diễn viên Lê Giang vắng mặt không lý do.

Le Giang vang mat trong phien hoa giai vu kien giua Duy Phuong voi HTV va NSX 'Sau anh hao quang'
Nghệ sĩ Duy Phương tại buổi hòa giải sáng 21/6

Nghệ sĩ Duy Phương cho biết: “Tòa đã mời Lê Giang làm việc 2 lần, nhưng cô ấy đều vắng mặt”. Chia sẻ cảm xúc trong buổi làm việc, nghệ sĩ Duy Phương nói, khi quyết định làm việc gì, anh đều suy nghĩ cẩn thận. Anh mong mọi người thấy được Duy Phương là một nghệ sĩ đẹp, sống tử tế, đàng hoàng.

“Có lẽ trong vài ngày nữa thôi, sớm muộn gì khán giả cũng sẽ thấy được việc làm và lời nói của tôi là đúng hay sai”, anh nhấn mạnh.

Clip nghệ sĩ Duy Phương chia sẻ
 

Phiên hòa giải kết thúc sau gần 2 giờ làm việc. Nghệ sĩ Duy Phương cho biết, cả bên nguyên lẫn bị đơn vẫn chưa đi đến được sự thống nhất.

“Phía HTV và nhà sản xuất chương trình Sau ánh hào quang có thái độ hợp tác, ghi nhận, nhưng vẫn chưa nhận họ sai để có lời xin lỗi chính thức đến tôi. Vì vậy, chiều mai (22/6), các bên sẽ tiếp tục đến tòa, cùng xem lại video chương trình đã phát sóng để tòa thu thập chứng cứ trước khi tiến hành các thủ tục tiếp theo”, Duy Phương cho biết.

Nam nghệ sĩ khẳng định: “Nếu nhà sản xuất thấy họ có sai và sơ xuất thì cứ nói với tôi lời xin lỗi đàng hoàng, tử tế, đồng thời cải chính thông tin không đúng về tôi trên truyền hình để khán giả không hiểu sai về tôi”.

Le Giang vang mat trong phien hoa giai vu kien giua Duy Phuong voi HTV va NSX 'Sau anh hao quang'
 

Là một nghệ sĩ từng gắn bó nhiều năm với HTV, Duy Phương cho biết anh cảm thấy rất buồn và đắn đo khi phải khởi kiện nhà đài.

“Kiện HTV, tôi đã mất nhiều đêm suy nghĩ, thậm chí rất buồn chứ không vui đâu, bởi đó từng là “mái nhà” đưa tên tuổi tôi đến gần với khán giả. Thế nhưng trong sự việc này, tôi muốn mọi thứ phải rõ ràng, để danh dự, nhân phẩm tôi không bị người khác chà đạp, bị công chúng hiểu sai”, Duy Phương chia sẻ.

Trước câu hỏi nếu diễn viên Lê Giang xin lỗi thì Duy Phương có sẵn sàng bỏ qua vụ việc, nam nghệ sĩ đáp: “Khi nào Lê Giang cùng ngồi và nói điều đó thì tôi mới biết được, còn bây giờ Lê Giang có nói đâu mà tôi biết mình sẽ làm gì?”.

Le Giang vang mat trong phien hoa giai vu kien giua Duy Phuong voi HTV va NSX 'Sau anh hao quang'
Luật sư Nguyễn Quốc Cường cùng nghệ sĩ Duy Phương tại tòa

Sau khi chương trình Sau ánh hào quang với khách mời Lê Giang phát sóng, cho rằng nội dung đó đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự và nhân phẩm của mình, nghệ sĩ Duy Phương đã khởi kiện và yêu cầu HTV và nhà sản xuất Sau ánh hào quang: phải bác bỏ thông tin liên quan đến chuyện cá nhân, đời sống riêng tư của Duy Phương; hai đơn vị này xin lỗi và cải chính thông tin; liên đới thu hồi những sản phẩm báo chí liên quan đến Duy Phương từ chương trình Sau ánh hào quang; bồi thường thiệt hại uy tín, danh dự và nhân phẩm của Duy Phương.

Hiện tại, cuộc sống của nghệ sĩ Duy Phương cùng hai người con - Duy Phước và Lê Lộc đã bình ổn trở lại. Nam nghệ sĩ cho biết anh nhận được một số lời mời quay hình. Ngoài ra, công việc kinh doanh quán ăn của Duy Phương cũng ổn định hơn sau thời gian bị công chúng tẩy chay vì sự việc đáng tiếc trên.

Bài, ảnh: Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI