Lê Cát Trọng Lý tổ chức hòa nhạc sau 1 năm du học

21/12/2017 - 16:44

PNO - 2 đêm nhạc ấm cúng trong không gian của Phòng hoà nhạc, Học viện Âm nhạc Quốc gia Hà Nội là những gì Lê Cát Trọng Lý sẽ làm sau 1 năm du học.

Con chim già ngất ngư là tên đêm nhạc của Lê Cát Trọng Lý, diễn ra vào 2-3/2/2018.

Đặc biệt, chỉ sau vài ngày thông báo, toàn bộ vé các hạng của 2 đêm diễn này đều hết sạch, dù vé chỉ bán trên fanpage của cô. Thậm chí, số lượng chuyển tiền để mua vé đã vượt quá số lượng vé cho phép. Hiện tại, BTC đang lên kế hoạch cho 1 đêm nhạc thứ 3 để đáp ứng nhu cầu của khán giả.

Le Cat Trong Ly to chuc hoa nhac sau 1 nam du hoc
Lê Cát Trọng Lý tại Thuỵ Sĩ

Theo Lê Cát Trọng Lý, trong concert , cô sẽ biểu diễn các ca khúc mà cô đã sáng tác trong thời gian du học ở Đan Mạch và Thuỵ Điển, cùng những ca khúc cô viết trong chuyến đi đến Bhutan như: Đường đến ngôi nhà không có, Chẳng thể chia ra làm đôi, Con chim già ngất ngư, Ta nhe nanh to... Ngoài ra, một số ca khúc trong album Không sao về bắt đầu- album được cô phát hành vào tháng 7 năm nay, cũng được cô trình diễn trong lần này.

Đây là các ca khúc khai thác mạnh mẽ yếu tố cổ điển và dân gian, do cellist Nguyễn Thanh Tú chuyển soạn, mà theo Lê Cát Trọng Lý thì “trải qua 10 năm làm nghề, cho đến các sản phẩm âm nhạc gần đây, Lý mới bớt xấu hổ khi nghe lại”.

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI