Lần thứ 2, Khánh My bị kẻ lạ mặt tấn công, không biết người đẹp “lỡ đắc tội” với ai?

04/11/2016 - 06:00

PNO - Sau lần bị cướp và bị thương vào năm ngoái, Khánh My vừa bị kẻ lạ mặt tạt sơn đỏ lên người.

Mới đây, Khánh My vừa đăng tải dòng trạng thái gay gắt khi người đẹp bị một kẻ lạ mặt tạt sơn đỏ vào người: "Ôi trò bẩn của những kẻ thiếu học và vô văn hoá. Làm chi vậy không biết. Có gì thì nói một tiếng. "Không quan tâm" nhưng làm thế này thì đáng thương quá. Kiểu này chắc phải thức trắng nhiều đêm lắm để nghĩ kế hoạch nè.

May là em xe mình không sao. Tội bác tài xế đứng kế bên. Mong ai đó làm những trò này bớt ác lại…", nguyên văn đoạn status bức xúc của Khánh My.

Lan thu 2, Khanh My bi ke la mat tan cong, khong biet nguoi dep “lo dac toi” voi ai?
Khánh My bức xúc khi bị kẻ xấu tạt sơn vào người

Khánh My cho biết, sự việc xảy ra vào tối 1/11. Hôm đó, Khánh My đang cùng cháu gái, trợ lý và hai người khác từ trung tâm mua sắm ở khu vực Phú Mỹ Hưng (quận 7) bước ra, một kẻ lạ mặt bất ngờ cầm sẵn bịch sơn trong tay và chạy đến tạt vào người Khánh My khiến cô hốt hoảng. Sau đó, người này bỏ chạy, leo lên chiếc xe máy có một kẻ bịt mặt khác đợi sẵn.

Rất may, Khánh My chỉ bị sơn tạt trúng tay, nhưng sơn lại văng trúng hai người khách Tây đi ngang qua đó và một chiếc xe hơi đậu ở gần. Lúc đó, xe của Khánh My vẫn nằm trong bãi nên không bị gì.

Lan thu 2, Khanh My bi ke la mat tan cong, khong biet nguoi dep “lo dac toi” voi ai?
Chiếc xe hơi đậu gần Khánh My bị sơn đỏ văng trúng.

Khánh My cho rằng, có lẽ, người ném sơn đã theo dõi nữ diễn viên từ trước nên mới nắm rõ lịch trình và nhằm đến địa điểm phù hợp thì ra tay.

Khánh My không biết là ai đã “chơi xấu” cô vì không có bằng chứng, người đẹp cho rằng đây chỉ là hành động trả thù vặt. Sau sự việc này, người đẹp dự định sẽ thuê hai vệ sĩ để bảo vệ.

Khánh My cũng tiết lộ, trước đó, cô từng bị số điện thoại lạ nhắn tin hăm dọa, nhưng cô cho qua: "Mình cứ sống tốt, không làm hại hay hạ nhục ai hết. Ông trời sẽ thương mình", cô chia sẻ.

Lan thu 2, Khanh My bi ke la mat tan cong, khong biet nguoi dep “lo dac toi” voi ai?
Khánh My: "Mình cứ sống tốt, không làm hại hay hạ nhục ai hết. Ông trời sẽ thương mình"

Sự cố bị ném sơn lần này là lần thứ hai Khánh My bị kẻ xấu tấn công. Vào năm ngoái, Khánh My cũng bị cướp tấn công trên đường Nguyễn Thái Học, khi cô vừa trong một quán cafe bước ra. Đáng chú ý là tên cướp không chỉ giật túi xách mà còn hành hung khiến Khánh My bị thương thay vì bỏ chạy ngay sau khi cướp.

Không biết có phải Khánh My đã “gây thù chuốc oán” với ai khi liên tục gặp phải những “vận đen” như trên?

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI