Lần thứ 2 bị khán giả ném chai, Trường Giang đã xử sự khác

02/05/2017 - 23:54

PNO - Khi bị khán giả ném chai lên sân khấu, Trường Giang bình tĩnh và có cách giải quyết khôn khéo hơn sự cố từng diễn ra ở Tây Ninh.

Ngày 30/4 vừa qua, Trường Giang, Trấn Thành, Hari Won và nhiều nghệ sĩ khác đã có buổi diễn với khán giả tại Tân Uyên, Bình Dương. Tại đây, Trường Giang kết hợp cùng bạn diễn nữ hoá thân vào vai ông già, bà già tái hiện lại một tiểu phẩm khiến khán giả người ngất.

Lan thu 2 bi khan gia nem chai, Truong Giang da xu su khac
Trường Giang chủ động giao lưu cùng khán giả khi diễn tại Tân Uyên, Bình Dương vào ngày 30/4 vừa qua

Trong phần biểu diễn, Trường Giang cũng dành thời gian giao lưu, tương tác với khán giả. Khi đang biểu diễn, bất ngờ một khán giả ném ốp lưng điện thoại lên sân khấu. Trường Giang đối đáp vui đùa "sao không tặng điện thoại mà chỉ tặng ốp lưng", và cho biết vẫn nhận "món quà" này. 

Lan thu 2 bi khan gia nem chai, Truong Giang da xu su khac
Lần đầu tiên, khán giả ném ốp lưng điện thoại lên sân khấu

Chưa kịp xử lý xong thì bất ngờ một khán giả khác ném chai nước lên sân khấu. Khác với thái độ bực tức như lần trước ở Tây Ninh, nam diễn viên mềm mỏng hơn, nói vui đùa: “Nó không xem nghệ sĩ ra giống ôn gì. Để tui chọi lại xuống dưới cho nó có cái để chọi lên nữa”.

Lan thu 2 bi khan gia nem chai, Truong Giang da xu su khac
 
Lan thu 2 bi khan gia nem chai, Truong Giang da xu su khac
Khán giả ném chai lên sân khấu khi Trường Giang đang biểu diễn

Cách hành xử nhẹ nhàng, vừa đùa vừa thật của Trường Giang nhận được sự đồng tình của nhiều người. Phần đông ý kiến lên tiếng phản đối hành động của khán giả trên, tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có thông tin vì sao vị khán giả kia lại ném chai lên sân khấu.

Trước đó, tại Tây Ninh, gần như gặp phải trường hợp tương tự nhưng Trường Giang lại nổi nóng, gắt gỏng và bỏ diễn. Sau đó, khán giả lên tiếng giải thích việc "chọi" chai thực tế chỉ để ngăn những người cố tình tràn lên sân khấu để tặng hoa khiến Trường Giang bị phân tâm. Dù như thế, Trường Giang cũng không có bất kì phản hồi nào, mà chính danh hài Hoài Linh phải lên tiếng xin lỗi khán giả thay Trường Giang.

Lan thu 2 bi khan gia nem chai, Truong Giang da xu su khac
Sự cố của Trường Giang trong lần diễn tại Tây Ninh

Gần đây, Phương Thanh cũng bị ném chai nước lên sân khấu nhưng đây chỉ là ý tốt khi giúp cô giải khát theo yêu cầu. Trong khi đó, ca sĩ Only C bị ném dưa hấu lên sân khấu khiến anh vô cùng tức giận vì người thực hiện hành vi trên không dám đứng ra nhận trách nhiệm.

Thục Nhiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI