Lan Phương bị cướp giật giữa đêm khuya

06/08/2015 - 10:52

PNO - Lan Phương bị trầy xước hết chân sau khi bị cướp giật ngay khi chưa kịp bước lên xe ô tô.

Đêm ngày 5/8, khi chuẩn bị từ phim trường về chưa kịp bước lên xe thì diễn viên Lan Phương đã bị cướp giật túi xách. Nữ diễn viên kể lại: "Phải chi chúng bảo 'đưa giỏ đây' thì tôi đã đưa ngay, đằng này chúng lượn lờ rồi bất ngờ giật trước khi tôi mở cửa lên xe. Chúng kéo lê tôi dưới đất trước khi tôi kịp buông tay ra".

Lan Phuong bi cuop giat giua dem khuya

Lan Phương cho biết, lúc bị cướp cô chỉ kịp hét to trong vô vọng. Vì bị kéo lê trên đất nên chân trái của người đẹp bị trầy xước khá nhiều. Cô được mọi người trong đoàn phim giúp rửa vết thương và lúc đó, người đẹp mới khóc và hoảng sợ.

Lan Phuong bi cuop giat giua dem khuya

Sau khi vụ việc xảy ra, cô đã làm việc với công an khu vực và lên tiếng trấn an mọi người về tình hình của mình. Lan Phương cho biết, cô chỉ hơi phiền hà khi đi lại hoặc những lúc nằm, ngồi một chỗ.

Đây không phải lần đầu tiên các sao nữ trở thành nạn nhân của những vụ cướp giật táo bạo.

Trước đó vào tháng 7/2015, diễn viên Kim Tuyến bất ngờ đăng một loạt hình ảnh về việc cô bị dàn cảnh cướp giật ngay trong lúc cô đang quay phim.

Lan Phuong bi cuop giat giua dem khuya

Người đẹp chia sẻ: "Báo động tình trạng cướp giật lộng hành! Số là trong lúc Kim Tuyến thực hiện cảnh quay đường phố trên đường 9A KDC Trung Sơn cùng diễn viên Minh Luân và đã bị bọn ăn cướp dàn cảnh cướp giật. Nhờ máy quay Gopro đã ghi lại được hình chân dung bọn cướp. Nếu các bạn có quen biết thì né nhé hoặc inbox cho Kim Tuyến (mong rằng sớm nhận được tin để lấy lại túi xách raccord và giấy tờ của Kim Tuyến bên trong)".

Kim Tuyến may mắn không bị thương tích gì ngoại trừ việc bị mất giấy tờ trong túi xách.

Vào tháng 3/2015, diễn viên Diễm My cũng đăng tải trên trang cá nhân một đoạn chia sẻ khá dài về việc mình bị cướp khi đi rút tiền tại ATM. Ngay sau khi ra khỏi chỗ rút tiền cô đã bị cướp dí dao để cướp.

Người đẹp cho biết dù đã la to nhưng chỉ nhận được những cái nhìn thờ ơ của mọi người xung quanh. Thậm chí, ngay cả bảo vệ tòa nhà cũng không ai chạy lại hỏi han, giúp đỡ cô.

Hàng loạt sao nữ như Mai Phương Thúy, Diễm Hương, Thái Thùy Linh... trước đó cũng là nạn nhân của những vụ cướp, cướp giật.

Minh Hải (Tổng hợp)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI