Lan Khuê thừa nhận bị xử ép ở Hoa hậu Thế giới?

20/12/2015 - 07:48

PNO - Trước những nghi vấn bị xử ép, Lan Khuê đã lên tiếng ngay sau khi kết thúc đêm chung kết.

Kết thúc Hoa hậu Thế giới với vị trí thứ 11, Lan Khuê nhận được rất nhiều lời khen ngợi và chúc mừng của công chúng. Thế nhưng, cũng không ít ý kiến cho rằng đại diện Việt Nam bị xử ép.

Theo những diễn biến trong đêm chung kết, dù được đánh giá rất cao qua các phần thi nhưng Lan Khuê dường như mất tích trên bảng xếp hạng điểm số. Chưa một lần, cô gái Việt Nam được lọt vào Top 20 và Lan Khuê chỉ có thể đi tiếp nhờ giải thưởng bình chọn từ khán giả.

Ngay cả khi đã thắng giải thưởng nhờ bình chọn từ khán giả, Lan Khuê cũng chỉ có thể lọt vào Top 11 thay vì Top 6 và tham gia ứng xử như những gì đã được ghi trong quy chế của cuộc thi. Đến tận đêm chung kết, trên trang web của cuộc thi vẫn ghi người thắng giải bình chọn sẽ nghiễm nhiên có mặt trong phần thi ứng xử.

Lan Khue thua nhan bi xu ep o Hoa hau The gioi?

Không chỉ vậy, Lan Khuê còn không được xuất hiện trong phần trình diễn Dance of the World, dù trước đó cô đã được chọn và xuất hiện trong buổi tổng duyệt cho tiết mục ngay trước thềm đêm chung kết. 

Trước những nghi vấn bị xử ép, Lan Khuê đã lên tiếng ngay sau khi kết thúc đêm chung kết. Cô chia sẻ: "Điều gì không giết được tôi sẽ khiến tôi mạnh mẽ hơn. Tôi vẫn tồn tại và vẫy vùng ở tận đáy vì tôi biết có biết bao con người ở đất nước tôi đang ngày đêm chung tay, đoàn kết vì dải băng Việt Nam mà tôi đang đeo. 

Tôi khóc cạn nước mắt khi tôi không được xuất hiện mở màn Dances of The World. Tôi sững sờ với điểm số khi các phần thi của mình đều được đánh giá cao và nhận được sự trầm trồ từ các thí sinh. Nhưng không sao sóng gió đã đi qua. Mọi thứ đã ở lại phía sau. Những sóng gió này là động lực để tôi phải làm điều gì trong tương lai để tiếng nói của đất nước tôi mạnh mẽ hơn, có trọng lượng hơn.

Lan Khue thua nhan bi xu ep o Hoa hau The gioi?

Cám ơn Việt Nam, cám ơn các em - các fan sắc đẹp, các bạn, các anh/ chị/ em phóng viên, báo chí, nghệ sĩ đã hết lòng ủng hộ cô gái mang dải băng Việt Nam được bước ra sân khấu Thế Giới.

Lời cám ơn lúc này chắc là không đầy đủ, trọn vẹn nhưng chắc chắn đó là những gì từ trong

trái tim và suy nghĩ đang còn rất hỗn độn vì vui sướng này.

CÁM ƠN VIỆT NAM.

TỰ HÀO KHI TÊN NƯỚC TÔI VANG LÊN NƠI ĐẤT KHÁCH".

Với những gì đã chia sẻ, phải chăng chuyện xử ép Lan Khuê là có thật và nếu như vậy thành công của Lan Khuê càng có giá trị hơn!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI