Lan Khuê, Phạm Hương xích mích, lỗi tại dư luận tung hô nhiều?

06/01/2016 - 16:43

PNO - Lần đầu tiên trong lịch sử các người đẹp hoa hậu, có chuyện hai hoa hậu bằng mặt chứ không bằng lòng ngay sau khi đi thi về.

Mới đây, 1 clip trong hậu trường ghi lại cảnh Lan Khuê ngồi cùng ekip và "thương lượng" về việc "không được lên facebook la lối Phạm Hương nữa và không được tag tên Lan Khuê vào facebook nào có Phạm Hương" đã khiến khán giả xôn xao. Dễ dàng nhận thấy Lan Khuê cũng đã có những phản ứng đồng tình, dứt khoát nhất định trong 1 số khoảnh khắc.

Mối quan hệ giữa 2 nhan sắc Việt đình đám nhất hiện nay - Hoa Hậu Phạm Hương và Top 11 Miss World Lan Khuê đang trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Cuộc đấu khẩu, tố cáo lẫn nhau giữa ekip của Lan Khuê và fan của Phạm Hương đã gây ra một số hiềm khích đáng chú ý.

Bên cạnh đó, khoảnh khắc Phạm Hương và Lan Khuê không nắm tay nhau trên sàn diễn 1 sự kiện mới đây đã khiến cho nghi án này càng thêm phần đáng ngờ. Tính tới thời điểm hiện tại, 2 nhân vật trong cuộc vẫn chưa lên tiếng chính thức về điều này.

Lan Khue, Pham Huong xich mich, loi tai du luan tung ho nhieu?
Lần đầu tiên trong lịch sử các người đẹp hoa hậu, có chuyện hai hoa hậu bằng mặt chứ không bằng lòng ngay sau khi đi thi về.

Tuy nhiên có thể thấy, lần đầu tiên trong lịch sử các người đẹp hoa hậu, có chuyện hai hoa hậu bằng mặt chứ không bằng lòng ngay sau khi đi thi về.

Phải chăng, sự nổi tiếng quá nhanh quá lớn đã khiến các người đẹp trở nên ngôi sao và chỉ muốn là duy nhất?

Trước đó, các hoa hậu Việt Nam luôn tỏ ra thân thiết với nhau thậm chí như chị em một nhà, không có sự phân chia cao thấp. Họ cùng nhau tham dự sự kiện, cùng nhau chụp ảnh, cùng nhau đi ăn và luôn cười nói với nhau. Thậm chí, khi người nào gặp scandal, họ cùng nhau động viên giúp đỡ. Tuyệt nhiên ít thấy các người đẹp xích mích.

Vậy mà Phạm Hương, Lan Khuê vừa đi thi HHTG và HHHV trở về, vừa mới có được sự nổi tiếng đã xích mích ghen tị với nhau. Nhưng nhìn đi ngó lại, cũng tại dư luận tung hô Phạm Hương, Lan Khuê rất nhiều, cho nên họ trở thành những ngôi sao chói lóa, thành ra mọi chuyện mới thế này. Một khi chìm đắm trong sự tung hô nhiều thì các người đẹp khó mà nhìn xuống được.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI