Lan Khuê-Phạm Hương có thể so găng?

05/03/2016 - 07:37

PNO - Lan Khuê và Phạm Hương từ lâu đã được cho là bằng mặt nhưng không bằng lòng.

Năm 2015 có thể coi là một năm thành công rực rỡ với những người đẹp Việt "mang chuông đi đánh xứ người" khi những Lan Khuê, Thúy Vân, Lệ Quyên đều có những thành công nhất định và Phạm Hương dù trắng tay trở về vẫn nhận được những đánh giá rất cao từ các diễn đàn sắc đẹp quốc tế.

Mới đây nhất, diễn đàn sắc đẹp nổi tiếng thế giới Missosology đã công bố danh sách 20 người đẹp nhất tại các cuộc thi hoa hậu trong năm qua. Khá bất ngờ khi cả Phạm Hương và Lan Khuê đều có mặt. Đây là lần đầu tiên hai người đẹp này cùng có mặt trong một bảng xếp hạng nhan sắc.

Lan Khue-Pham Huong co the so gang?

Theo bảng xếp hạng này, Phạm Hương đứng ở vị trí thứ 10 trong khi Lan Khuê được xếp hạng ở vị trí thứ 19. Vị trí này trái ngược với thành tích của hai người đẹp giành được tại Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ, khi đó Lan Khuê lọt Top 11 còn Phạm Hương không vào Top.

Lan Khuê và Phạm Hương từ lâu đã được cho là bằng mặt nhưng không bằng lòng khi cả hai cùng tham gia hai cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới cùng một thời điểm. Khi đó, không ít người đã đặt hai người đẹp này lên bàn cân xem ai hơn ai và cơ hội của ai nhiều hơn.

Lan Khue-Pham Huong co the so gang?

Trong thời gian diễn ra cuộc thi, trong khi Phạm Hương được tung hô và phủ sóng làng giải trí thì Lan Khuê lại bị lu mờ hơn về mặt truyền thông. Khi đó, hai người đẹp cũng được cho là không mấy ưa nhau khi luôn bị so sánh.

Trở về từ hai cuộc thi với những thành công nhất định, thế nhưng khi cùng xuất hiện trong một chương trình, Lan Khuê và Phạm Hương bị cho là không ưa nhau khi biểu diễn cách xa, Phạm Hương nắm tay Thúy Vân còn Lan Khuê biểu diễn một mình ở bên cạnh.

Lan Khue-Pham Huong co the so gang?

Tiếp sau đó, một đoạn clip ghi lại hình ảnh Lan Khuê cười nói cùng ê-kíp khi nhắc đến tên Phạm Hương bị tung lên mạng càng khiến cho nghi án này trở lên rõ ràng hơn. Một số fan hâm mộ Phạm Hương cũng tung ra bằng chứng Lan Khuê và ekip của mình từng nhiều lần chơi xấu Phạm Hương.

Trước những nghi án không ăn mặt nhau này, cả hai người đẹp đã lên tiếng phủ nhận. Thế nhưng, vị trí hơn kém nhau trong bằng xếp hạng này có thể một lần nữa thổi bùng lên những tranh cãi tiếp theo liên quan tới hai người.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI