Lan Khuê là cô gái được nhiều lợi nhất sau The Face

23/08/2016 - 13:20

PNO - Đóng vai người tài giỏi bị bất công trong The Face, Lan Khuê chính là cái tên được công chúng yêu thương, ủng hộ nhất The Face.

Tập 10 The Face đã khép lại với việc Lan Khuê chính thức trắng tay khi Mai Ngô bị Phạm Hương loại không thương tiếc. Rất bức xúc trước việc này, Lan Khuê đã đòi Phạm Hương phải nói ra lí do và sau khi nghe được lời giải thích, cô vẫn không hài lòng với quyết định này.

Chuyện Lan Khuê tay trắng trước đêm chung kết khiến nhiều người bức xúc với Phạm Hương và cảm thông, thương Lan Khuê phải chịu nhiều bất công. Không thể phủ nhận, kể từ khi The Face lên sóng đến giờ, Lan Khuê không ít lần chịu thiệt thòi và bị xử ép, thế nhưng, nhìn tổng thể, cô lại được nhiều hơn mất.

Lan Khue la co gai duoc nhieu loi nhat sau The Face
 

Đầu tiên, Lan Khuê không có gì phải buồn bởi trong bảng bình chọn gương mặt sẽ được tham gia vào đêm chung kết thì Mai Ngô đang dẫn đầu, tạo khoảng cách khá an toàn với những thí sinh phía sau và nếu không có gì bất ngờ, cô sẽ là cái tên thứ 4 quay lại đêm chung kết.

Còn nhớ, khi tham gia The Face thì Lan Khuê là cái tên không được đánh giá cao bởi truyền thông. Nếu như, Hà Hồ đình đám suốt bao năm nay thì Phạm Hương cũng đang là tên tuổi phủ sóng truyền thông nhất nhì hiện nay. Thế nên, so với hai người đàn chị, Lan Khuê có phần chưa bằng.

Lan Khue la co gai duoc nhieu loi nhat sau The Face
 

Thế nhưng, chỉ sau một thời gian phát sóng thì cái tên Lan Khuê đã phủ sóng truyền thông, hiệu ứng tốt hơn nhiều so với khi cô tham gia Hoa hậu Thế giới. Số lượng người theo dõi cô trên facebook cá nhân cũng tăng gấp vài lần, gia nhập danh sách những ngôi sao phổ biến nhất trên mạng xã hội.

Đóng vai người tài giỏi bị bất công trong The Face, Lan Khuê chính là cái tên được công chúng yêu thương, ủng hộ nhất The Face. So với Phạm Hương bị "ghét" nhất, Hà Hồ bình bình ở giữa thì mọi sự yêu thương đều dành cho Lan Khuê và ở thời điểm này, cô trở thành người được "cưng" nhất showbiz.

Hiện tại, Lan Khuê cũng gần như bước lên một đẳng cấp mới trong showbiz, từ một cô siêu mẫu hoa khôi trở thành HLV quyền lực, số lượng sự kiện cô tham gia cũng nhiều hơn và tương lai của Lan Khuê cũng rộng mở hơn bao giờ hết. Thế nên mới nói, Lan Khuê đang là người được nhiều nhất sau The Face.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI