Lan Khuê được chấm điểm sắc đẹp cao gấp 7 lần Phạm Hương

18/02/2016 - 07:29

PNO - Lan Khuê được chấm điểm hơn 7 lần của Phạm Hương.

Năm 2015, Việt Nam được đánh giá là thành công khi cử nhiều đại diện xuất sắc tham dự các cuộc thi sắc đẹp. Nếu như Phạm Hương thu hút sự chú ý trên truyền thông thì Thúy Vân giành ngôi Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế và Lan Khuê nằm trong Top 11 của Hoa hậu Thế giới. Nhờ vậy, Việt Nam thăng ba hạng, từ vị trí 34 lên 31.

Việt Nam giành được 18,32 điểm trong hệ thống chấm điểm Grand Slam. Trong đó, 8,52 điểm nhờ cuộc thi Hoa hậu Thế giới, 1,2 điểm sau Hoa hậu Hoàn vũ, 5,4 điểm tại Hoa hậu Siêu quốc gia và 3,1 điểm trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế.

Như vậy thì Lan Khuê được chấm điểm hơn 7 lần của Phạm Hương. Lan Khuê mới chính là người giúp Việt Nam thăng hạng nhiều nhất trên bảng xếp hạng.

Lan Khue duoc cham diem sac dep cao gap 7 lan Pham Huong
Lan Khuê được chấm điểm sắc đẹp cao gấp 7 lần Phạm Hương

Cùng là người đẹp chiến thắng cuộc thi cấp quốc gia nhưng danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 của Phạm Hương có độ phổ biến vượt trội so với danh hiệu Hoa khôi Áo dài nghe còn khá mới của Lan Khuê. Tên tuổi vẫn còn đang nóng, Phạm Hương lập tức chinh chiến quốc tế nên tận dụng được sự quan tâm của dư luận.

Một năm sau đăng quang, Lan Khuê mới dự thi quốc tế. Thời gian tương đối dài này khiến độ hot của cô giảm dần và không tạo được sức bật trước lúc lên đường thi Miss World.

Trong thời gian diễn ra hai cuộc thi, hình ảnh và sự ủng hộ cho Phạm Hương lấn áp đè bẹp Lan Khuê.

Trở về từ 2 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, hai đại diện Việt Nam là Phạm Hương và Lan Khuê đang rơi vào nghi vấn mâu thuẫn với nhau, nhất là sau một show diễn gần đây.

Không phải đến màn trình diễn áo dài trong chương trình Duyên dáng Việt Nam, mối quan hệ được cho là "bằng mặt không bằng lòng" giữa Phạm Hương - Lan Khuê mới nảy sinh. Mà trước đó, suốt thời gian hai người đẹp dự thi quốc tế, các fan của Phạm Hương đã lên tiếng tố ê-kíp của Lan Khuê chơi xấu, dìm hàng đối thủ.

Trên mạng xã hội, các diễn đàn liên tục diễn ra tranh luận, đấu đá của người hâm mộ về chuyện ai đang bị chơi xấu, ai là người mưu mô.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI