Lan Khuê đắt show hơn khi dành top 11 Hoa hậu Thế giới

24/12/2015 - 07:30

PNO - Sự nghiệp của Lan Khuê sẽ sang một trang mới, trở thành ngôi sao hạng A mà bao nhiêu người đẹp mơ ước.

Trở về nước với danh hiệu Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015,  thế nhưng Lan Khuê vẫn được đánh giá là thành công lớn, cô ngẩng cao đầu trở về nước trong vòng tay ái mộ của đông đảo người dân quê nhà. 

Lan Khuê tâm sự rằng, những kỷ niệm đẹp, những trải nghiệm đắt giá tại cuộc thi là hành trang cho cô phát triển sự nghiệp của mình trong tương lai. Dù không có thành tích cao như mong đợi nhưng cô hài lòng với những nỗ lực hết mình mà cô đã thể hiện tại cuộc thi. Hiện Lan Khuê đang tiếp tục cho những dự án mới của bản thân, đồng thời tiếp tục theo đuổi dự án cộng đồng mà cô đã thực hiện trong suốt 1 năm qua.

Có thể nói, đấu trường nhan sắc lớn bậc nhất Thế giới này chính là bàn đạp chắc chắn nhất đưa tên tuổi Lan Khuê đi lên trong làng giải trí.

Lan Khue dat show hon khi danh top 11 Hoa hau The gioi
Với danh hiệu top 11 Hoa hậu TG, con đường showbiz của Lan Khuê đang rộng thênh thang để cô bước tới.

Quả đúng như vậy, Lan Khuê bật mí, một số nhà thiết kế nước ngoài đã ngỏ lời mời cô hợp tác làm mẫu sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Không những thế, Lan Khuê được báo chí quan tâm hết mực, được dư luận yêu mến và tự hào về cô.

Vừa mới trở về cô đã xuất hiện tại nhiều sự kiện thời trang. Cô được săn đón hơn cả nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà. Không những vậy, Lan Khuê còn được mời quay Talk show. Mới đây, Lan Khuê còn được mời tham gia hội thảo Người mẫu ở Việt Nam: thực trạng và đề xuất.

Có lẽ từ nay về sau, sự nghiệp của Lan Khuê sẽ sang một trang mới, trở thành ngôi sao hạng A  mà bao nhiêu người đẹp mơ ước. Con đường showbiz của Lan Khuê đang rộng thênh thang để cô bước tới. Tuy nhiên, để hái quả ngọt, Lan Khuê sẽ phải giữ mình cẩn thận để không đánh mất lòng tin yêu của khán giả đã dành cho cô.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI