Lan Khuê đang hái quả ngọt tại HHTG

12/12/2015 - 07:57

PNO - Sau mọi nỗ lực không ngừng nghỉ tại HHTG, Lan Khuê cũng có giải thưởng nho nhỏ đầu tiên cho mình.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 đang diễn ra tại thành phố Tam Á, thuộc đảo Hải Nam, Trung Quốc. Trong dàn thí sinh năm nay, Lan Khuê khá nổi bật. Cô được trang Missology đánh giá có gương mặt, vóc dáng, phong cách của một người mẫu quốc tế và dự đoán cô có thể vào top 3 chung cuộc. Trong khi đó, trang Global Beauties đang bình chọn người đẹp Việt Nam ở vị trí thứ 5. 

Lan Khuê được đánh giá phù hợp với tiêu chí của Miss World bởi vẻ đẹp nền nã nhưng không kém phần thông minh đậm chất Á đông. Cô cũng được đánh giá cao bởi các hoạt động từ thiện và nền tảng tri thức, lối ứng xử thông minh. Lan Khuê cũng có kỹ năng trình diễn tốt sau khi trải qua quá trình huấn luyện tại cuộc thi Siêu mẫu 2013 và Hoa khôi Áo dài 2014.

Lan Khue dang hai qua ngot tai HHTG
Lan Khuê sẽ không trắng tay khi ra về tại Hoa hậu thế giới

Lan Khuê được lựa chọn múa mở màn tại đêm chung kết hoa hậu. Để có được vinh dự này, trước đó, các thí sinh phải tham gia casting dưới sự đánh giá của ban giám khảo khó tính.

Sau bao nhiêu mong chờ, bao nhiêu dự đoán thì đến ngày 10/12, từ Trung Quốc, Lan Khuê thông báo tin vui. Bộ váy lấy ý tưởng từ ngọn lửa đang bùng cháy của Lan Khuê, do Lý Quí Khánh thiết kế, đã lọt top 10. Lan Khuê được các giám khảo đánh giá cao sau phần trình diễn. 

Trước đó, ở phần thi Thể thao hôm 8/12, Lan Khuê không thành công. Lan Khuê tâm sự: "Hôm qua trước khi thi khóc một trận ngon lành nửa tiếng, khóc xong thấy nhẹ hẳn người. Sau đó mới lau mặt mũi, make-up, làm tóc để thi Evening gown - Top model. Cơ thể này chẳng bao giờ mệt mỏi, nhưng bên trong cái đầu óc này nó kêu gào không yên. Khóc không phải vì yếu đuối, mà khóc xong rồi để trở nên mạnh mẽ hơn".

Sau mọi nỗ lực không ngừng nghỉ tại HHTG, Lan Khuê cũng có giải thưởng nho nhỏ đầu tiên cho mình. Dù bị cạnh tranh không lành mạnh, chơi xấu nhưng Lan Khuê đã nỗ lực vô cùng và lọt top 10. Lan Khuê thật đáng khen. Nếu chẳng hạn Lan Khuê trắng tay ở các vòng thi sau cô cũng không về trắng tay và không phụ lòng khán giả. 

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI