Lan Khuê chứng minh giá trị thực, Phạm Hương khôn ngoan thế nào?

18/02/2016 - 07:07

PNO - Khôn ngoan trong từng đường đi nước bước, Phạm Hương dù không đóng góp gì cho nhan sắc Việt nhưng vẫn thành công vang dội.

Năm 2015 có thể coi là một năm thăng hoa của nhan sắc Việt với những thành tích của Thúy Vân (tại Hoa hậu Quốc tế) và Lan Khuê (tại Hoa hậu Thế giới). Những thành tích này đã giúp Việt Nam tăng hạng trên bản đồ sắc đẹp do chuyên trang Global Beauties thực hiện.

Theo đó, bảng xếp hạng tính điểm thành tích của các quốc gia từ năm 2006 tới nay với cách tính như sau: Hoa hậu: 7 điểm; Á hậu 1: 5 điểm; Á hậu 2: 4 điểm; các Á hậu còn lại trong Top 5: 3 điểm; thí sinh lọt vào vòng bán kết 2 điểm. vào vòng tứ kết: 1 điểm. Ngoài ra, giải phụ chính thức được an ủi 0,1 điểm.

Lan Khue chung minh gia tri thuc, Pham Huong khon ngoan the nao?

Theo cách tính điểm như vậy, những người đẹp mang về điểm số cho Việt Nam là Mai Phương Thúy (Top 17 bán kết, năm 2006) được 2 điểm; Hương Giang (Top 16 bán kết, năm 2009) được 2 điểm; Nguyễn Thị Loan (Top 25 tứ kết, năm 2014) được 1 điểm, Trần Ngọc Lan Khuê (Top 11 bán kết, năm 2015) được 2 điểm; NTK Lý Quí Khánh với giải thưởng được 0,1 điểm.

Tổng điểm của Việt Nam hiện tại là 7,1 điểm và xếp hạng thứ 24. Thành tích của Lan Khuê với hai điểm đã giúp Việt Nam tăng hạng từ 35 lên 24 sau một năm. Trong khi đó, Phạm Hương trắng tay ra về đã không đóng góp bất cứ điểm số nào cho Việt Nam.

Người đẹp duy nhất mang lại điểm số cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ là Thùy Lâm với thành tích Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ 2008 được tổ chức tại Việt Nam.

Lan Khue chung minh gia tri thuc, Pham Huong khon ngoan the nao?

Không mang về bất cứ điểm số nào cho Việt Nam cũng như đóng góp vào vị trí của Việt Nam trên đấu trường quốc tế, nhưng Phạm Hương đã khôn khéo để có được sự yêu mến, ủng hộ và phủ sóng truyền thông suốt thời gian qua, nhờ đó có được chỗ đứng nhất định trong showbiz.

Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương luôn tận dụng mọi cơ hội để thể hiện được hình ảnh của mình là một cô gái chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo dù phải mang tiếng tranh chỗ, thể hiện sự nhớ nhà và yêu quê hương da diết. Trả lời phỏng vấn, Phạm Hương cũng rất khéo để làm màu hình ảnh cho mình.

Khi cuộc thi kết thúc, trở về nước người đẹp này cũng nhiều lần sử dụng khả năng ca hát cùng những giọt nước mắt để lấy lòng công chúng. Khôn ngoan trong từng đường đi nước bước, Phạm Hương dù không đóng góp gì cho nhan sắc Việt nhưng vẫn thành công vang dội.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI