Lan Khuê chọn đường đi khôn ngoan hơn Phạm Hương

12/12/2015 - 09:01

PNO - Xem ra, con đường Lan Khuê đang đi khôn ngoan hơn con đường của Phạm Hương lựa chọn cho mình.

Đại diện cho Việt Nam tham gia hai cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới là Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ, cả Phạm Thị Hương và Trần Ngọc Lan Khuê đều được đánh giá rất cao từ nhan sắc đến thần thái, kĩ năng để tỏa sáng.

Trên các diễn đàn, chuyên trang về sắc đẹp thế giới như Missosology, Global Beauties... hay trên trang cá nhân của các chuyên gia sắc đẹp đều xếp hạng hai nhan sắc Việt này rất cao và có khả năng chiến thắng hai chiếc vương miện cao quý.

Tạm thời chưa xét tới khả năng chiến thắng hay những gì đã thể hiện vì cả hai cuộc thi mới chỉ đi được một chặng đường. Ta hãy nhìn nhận vào những chia sẻ của cả hai khi vướng phải những thông tin trái chiều để thấy được, ai là người đang có đường đi đúng đắn hơn.

Lan Khue chon duong di khon ngoan hon Pham Huong
Lan Khuê chọn đường đi khôn ngoan hơn Phạm Hương.

Những ngày vừa qua, khi đoạn clip quay cảnh các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ xếp hàng để chào đón đương kim hoa hậu Paulina Vega, hình ảnh Phạm Hương bị cho là chen ngang đã khiến nhiều người thất vọng trước cách hành xử này của người đẹp Việt Nam.

Ngay sau đó, Phạm Hương đã lên tiếng cho rằng, không chỉ mình cô mà bất cứ thí sinh nào đều mong muốn có một vị trí tốt để tỏa sáng và đó chính là bản lĩnh, sự thông minh chứ không có gì đáng trách. Những chia sẻ này của Phạm Hương nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng.

Trong khi đó, Lan Khuê khi tham gia Hoa hậu Thế giới cũng gặp thông tin cô phải chịu nhiều bất lợi và bị xử ép. Trước những thông tin này, Lan Khuê rất bình tĩnh trả lời, cô coi sự bất công là điều bình thường.

Lan Khuê cũng cho biết, việc cô cần làm là cố gắng gấp đôi, thậm chí gấp ba, thay vì ngồi than vãn. Cô cũng tâm niệm những khó khăn và thử thách càng cần cô phải vượt qua.

Lan Khue chon duong di khon ngoan hon Pham Huong
Dù có đoạt được thành tích gì hay không thì Lan Khuê vẫn chứng minh bản lĩnh Việt đàng hoàng, mạnh mẽ hơn Phạm Hương.

Cô cho biết thêm: Tôi thích câu nói "Cái gì không giết chết bạn sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn". Chính những khó khăn đó lại khiến hành trình của tôi tại Hoa hậu Thế giới thêm thú vị và cũng nhờ đó những thành quả dù lớn dù nhỏ mà tôi có được sẽ thêm phần ý nghĩa.

Những chia sẻ của Lan Khuê quả thật rất thông minh. Với những chia sẻ này, cho dù không đoạt thành tích gì tại Hoa hậu Thế giới thì Lan Khuê cũng chứng minh được bản lĩnh Việt đàng hoàng, mạnh mẽ ở mọi đấu trường và không chịu đầu hàng trước bất cứ thử thách gì.

Còn nếu như có được thành tích, thì những nỗ lực và sự cố gắng của Lan Khuê càng được đánh giá và ghi nhận hơn rất nhiều. Trong khi đó, với những chia sẻ của Phạm Hương, nếu cô không đoạt giải có lẽ sẽ tự khiến cô đánh mất đi khả năng của mình vì bản lĩnh và thông minh nhưng vẫn không thể thành công.

Xem ra, con đường Lan Khuê đang đi khôn ngoan hơn con đường của Phạm Hương lựa chọn cho mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI