Lần đầu tiên có truyện tranh từ một MV nhạc Việt

22/05/2018 - 09:30

PNO - Lần đầu tiên, một phiên bản truyện tranh manga từ một MV đã được ra mắt. Truyện tranh này dựa trên nội dung MV, đồng thời giúp khán giả hiểu rõ hơn về những 'ẩn khuất' trong MV này.

Khi cơn sốt Chạy ngay đi của Sơn Tùng, Bùa yêu của Bích Phương chưa kịp hạ nhiệt thì Isaac đã tham gia vào đường đua V-pop tháng 5 với MV đậm chất ngôn tình có tên Tôi đã quên thật rồi. Chất nhạc ngọt ngào, có phần vui tươi phù hợp với thị hiếu khán giả trẻ cũng giúp sản phẩm này nhanh chóng được chú ý và lọt vào top 13 trending của YouTube sau 5 ngày ra mắt với lượt xem khá ấn tượng: hơn 5,4 triệu lượt.

MV Tôi đã quên thật rồi - Isaac:

 

Nội dung MV đề cập đến câu chuyện tình giữa một cô nàng học trò phổ thông với một chàng trai đã trưởng thành. Cả hai nảy nở tình cảm trong một khoảng thời gian gắn bó. Tuy nhiên, chàng trai này luôn hiện hữu một nỗi buồn mà cô gái khó lý giải được.

Trong một lần đến nhà chàng trai chơi, cô gái phát hiện ra một bức ảnh có hình bóng một cô gái khác. Chi tiết này khiến nhiều người tò mò, khó hiểu vì không rõ nhân vật bí hiểm đó là ai. Về sau, chàng trai và cô học sinh cũng phải tạm chia tay nhau khi cô gái lên đường đi du học. Câu chuyện vẫn còn bỏ ngỏ khiến khán giả tò mò về cái kết. Chính vì thế, nam ca sĩ quyết định cho ra mắt truyện tranh gồm 20 trang để lý giải rõ hơn, đồng thời xem như món quà đáp lại ân tình của khán giả.

Lan dau tien co truyen tranh tu mot MV nhac Viet
Bìa truyện Tôi đã quên thật rồi

Theo lý giải từ bộ truyện, cô gái trong bức ảnh chính là mối tình trước đó của chàng trai này. Cả hai chia tay nhau và để lại trong lòng chàng trai một vết thương, một nỗi buồn. Đồng thời, bộ truyện cũng khơi gợi một kết thúc mở cho cuộc tình của hai nhân vật chính trong MV.

Lan dau tien co truyen tranh tu mot MV nhac Viet
Trang thứ 13 lý giải nguyên nhân chàng trai luôn mang nỗi buồn trong người
Lan dau tien co truyen tranh tu mot MV nhac Viet
Trang thứ 18 hé lộ cái kết đầy hy vọng trong câu chuyện tình giữa chàng trai và cô học trò

Chia sẻ về món quà đặc biệt này, Isaac bộc bạch: “Tôi rất cảm động với tình cảm khán giả, đặc biệt người hâm mộ đã “cày” MV nhiệt liệt trong thời gian qua. Bộ truyện tranh là lời cảm ơn sâu sắc của Isaac dành cho mọi người. tôi hy vọng mọi người sẽ yêu thích cả hai phiên bản”.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI