Lâm Y Thần: Mẹ chồng là người bạn xem phim hoàn hảo

30/04/2017 - 14:41

PNO - Năm 2014, Lâm Y Thần kết hôn với Lâm Vu Siêu. Mới đây, cô đã đồng ý làm khách mời trong chương trình ‘Kim Tinh Tú’ để chia sẻ về bí quyết làm dâu của mình.

‘Mẹ chồng tôi giống như một thiếu nữ, nên chúng tôi cứ như bạn học vậy', Lâm Y Thần nói. Theo cô, cô và mẹ chồng rất hợp nhau, khi ở cùng có thể nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất như nói về sách báo, phim truyện, hàng xóm, hay thậm chí là nói chuyện về chú chó trong nhà.

Thậm chí, mẹ chồng Lâm Y Thần còn rất hay bí mật kể chuyện lúc nhỏ của chồng, nói xấu chồng. ‘Mẹ chồng chính là người để xem phim cùng lí tưởng nhất của tôi', cô cười nói.

Để lấy được cảm tình của bố mẹ chồng: phải giữ lập trường

Nói về bí quyết riêng để giữ cho mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu luôn hoà thuận, Lâm Y Thần cho rằng đó là cả 2 phải luôn thống nhất, phải thật lòng, trước sau như một với nhau. Năm ngoái, vào Ngày của Mẹ, cô và chồng đã tặng bà một chiếc tủ lạnh hiện đại, bà rất vui. Tháng 10/2015, Lâm Y Thần tham gia chương trình 'Khang Hy đến rồi', cô thẳng thắn nói rằng, chỉ cần cô đến Đài Bắc, nhất định sẽ dành thời gian ở bên bố mẹ chồng.

Lam Y Than: Me chong la nguoi ban xem phim hoan hao
 

Thức dậy vào lúc 6 rưỡi qua chào buổi sáng bố mẹ

Tháng 6 năm ngoái, Lâm Y Thần cùng bố chồng đi công tác. Ông đã lên mạng tiết lộ về 'cô dâu thảo' và điều làm mọi người ca ngợi cô là dù đi quay phim rất muộn mới về nhà nhưng ngày nào cũng vậy, cứ 6 rưỡi sáng cô đều qua chào buổi sáng bố mẹ chồng và phụ làm bữa sáng cho cả nhà.

Lam Y Than: Me chong la nguoi ban xem phim hoan hao
Lâm Y Thần và bố chồng

Thực ra, không hoàn toàn là công lao của cô, ‘Mẹ chồng tôi quen dậy sớm, mẹ nấu cơm còn tôi rửa bát, phụ giúp lẫn nhau rất vui vẻ', cô nói. Trước câu hỏi của MC ‘Vậy bữa sáng là do mẹ chồng bạn làm hết sao?’, cô lập tức trả lời: ‘Đúng, đúng, đúng'.

Theo cô, cô giúp đỡ mẹ chồng việc bếp núc nhưng chỉ đi mua đồ hay làm chân chạy vặt trong bếp, còn chịu trách nhiệm chính làm thức ăn cho cả nhà là mẹ chồng, như vậy vừa ‘không giành vị thế của mẹ’ mà lại có thể làm mẹ chồng vui vẻ.

Tạo nền tảng vững chắc: giữ mối quan hệ vợ chồng luôn tốt đẹp

Lâm Y Thần còn bật mí chồng cô đã thân mật nói với cô rằng: ‘Lúc anh về Đài Bắc thì em phải ngoan ngoãn ở nhà, biết chưa?’, bởi vì chồng cô sợ cô cảm thấy cô đơn.

Thực ra, gia đình cô hạnh phúc như vậy là nhờ có sự thông cảm, và quan tâm đến từ cả hai phía, cô nói.

Lâm Y Thần đã từng lén lút học thêm ngoại ngữ, mỗi tuần cô đều lên mạng học tiếng Hàn và tiếng Anh. ‘Sao không tìm một 'oppa' dạy?’ - MC hỏi, và câu trả lời của cô là: ‘Thôi, tôi không muốn chuốc lấy phiền toái'. 

Lam Y Than: Me chong la nguoi ban xem phim hoan hao
Lâm Y Thần và chồng

Cô nghĩ rằng, giữ tình cảm vợ chồng luôn hoà hảo sẽ làm cho bố mẹ chồng cảm nhận được rằng con dâu là người ngoan hiền, hiểu chuyện, vì thế sẽ đánh giá cao và quý trọng con dâu. Mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp sẽ là nền tảng cho mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu cũng trở nên tốt đẹp hơn, có bà mẹ chồng nào mà không muốn con dâu đối tốt với con trai mình chứ?

Cha Chi (Nguồn: sohu)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI